BMW i3 I01 2018, Jucaro-drapplitaður með frostgráum sanseruðum áherslulit, þak úr kolefnistrefjum séð að ofan

i3

BMW i3 I01 2018, Jucaro-drapplitaður með frostgráum sanseruðum áherslulit, þak úr kolefnistrefjum séð að ofan

BMW i3: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR

i3BMW i3: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR

Kynntu þér sparneytna rafmótora, afl og hröðun, drægi, mál og aðrar tæknilegar upplýsingar BMW i3.

Lesa meira

TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR FYRIR BMW i3.

Þyngd
Þyngd án hleðslu í kg, ESB
1.345
Leyfileg hámarksþyngd í kg
1.710
Leyfileg hleðsla í kg
440
Farangursgeta í l
260
Leyfilegt öxulálag að framan / aftan í kg
770/965
Rafmagnsvél
Rafknúið vélarafl kW (hestöfl) við 1 / mín
125 (170)
Tog vélar (Nm) við 1/mín.
250
Afköst
Hámarkshraði eingöngu rafmagn í km / klst
150
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.
7,3
Hröðun 80–120 km/klst. í sek.
5,1
Rúmtak geymis, ca. í l
-
Drægi og hleðsla
Drægi í km
359
Meðal raundrægi km
allt að 260
Stærð litíumjónarafhlöðu í kWst
42,2
Hraðhleðsla, t.d. við DC hraðhleðslustöð: DC; 125 A; 50 kW (80%)
ca. 42 Min.
Hleðslutími háspennurafhlöðu í klst við 16 A (80%)
9,7
Orkunotkun
Orkunotkun í kWst / 100 km
13.1
Blandaður akstur í l/100 km
0
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km
0
Felgur
Stærðir hjólbarða að framan
155/70 R19 84 Q
Stærðir hjólbarða að aftan
155/70 R19 84 Q
Stærðir felga og efni að framan
5 J x 19 tommu, álfelgur
Stærðir felga og efni að aftan
5 J x 19 tommu, álfelgur
Þyngd
Þyngd án hleðslu í kg, ESB
1.345
Leyfileg hámarksþyngd í kg
1.710
Leyfileg hleðsla í kg
440
Farangursgeta í l
260
Leyfilegt öxulálag að framan / aftan í kg
770/965
Rafmagnsvél
Rafknúið vélarafl kW (hestöfl) við 1 / mín
125 (170)
Tog vélar (Nm) við 1/mín.
250
Afköst
Hámarkshraði eingöngu rafmagn í km / klst
150
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.
7,3
Hröðun 80–120 km/klst. í sek.
5,1
Rúmtak geymis, ca. í l
-
Drægi og hleðsla
Drægi í km
359
Meðal raundrægi km
allt að 260
Stærð litíumjónarafhlöðu í kWst
42,2
Hraðhleðsla, t.d. við DC hraðhleðslustöð: DC; 125 A; 50 kW (80%)
ca. 42 Min.
Hleðslutími háspennurafhlöðu í klst við 16 A (80%)
9,7
Orkunotkun
Orkunotkun í kWst / 100 km
13.1
Blandaður akstur í l/100 km
0
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km
0
Felgur
Stærðir hjólbarða að framan
155/70 R19 84 Q
Stærðir hjólbarða að aftan
155/70 R19 84 Q
Stærðir felga og efni að framan
5 J x 19 tommu, álfelgur
Stærðir felga og efni að aftan
5 J x 19 tommu, álfelgur

ELDSNEYTISNOTKUN OG LOSUN KOLTVÍSÝRINGS.

  • BMW i3 (120 Ah):
    Rafmagnsnotkun í kWh/100 km: 13,1
    Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
    Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 0
    Rafmagnsdrægi í km (blandaður akstur): 359
    Rafmagnsdrægi miðað við hefðbundna notkun í km: allt að 260

    BMW i3s (120 Ah):
    Rafmagnsnotkun í kWh/100 km: 14,6–14,0
    Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
    Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 0
    Rafmagnsdrægi í km (blandaður akstur): 330 – 345
    Rafmagnsdrægi miðað við hefðbundna notkun í km: allt að 260

    Uppgefnar tölur yfir eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun voru fengnar í samræmi við gildandi útgáfu af Evrópureglugerð (EB) 715/2007 þegar gerðarviðurkenning átti sér stað. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í birtu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.

    Skilvirknigildi hvað varðar losun koltvísýrings eru ákvörðuð í samræmi við tilskipun 1999/94/EB og gildandi útgáfu Evrópureglugerðarinnar. Uppgefin gildi byggjast á eldsneytisnotkun, koltvísýringsgildum og orkunotkun samkvæmt NEDC-prófun fyrir viðkomandi flokk.

    Nánari upplýsingar um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er hægt að finna í „handbók um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun í nýjum fólksbílum“, en hana er hægt að nálgast á öllum sölustöðum og á https://www.dat.de/angebote/verlagsprodukte/leitfaden-kraftstoffverbrauch.html.

ELDSNEYTISNOTKUN OG LOSUN KOLTVÍSÝRINGS.

BMW i3 (120 Ah):
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km: 14,2
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 0
Rafmagnsdrægi í km (blandaður akstur): 335
Rafmagnsdrægi miðað við hefðbundna notkun í km: allt að 260

BMW i3s (120 Ah):
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km: 14,7
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 0
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 0
Rafmagnsdrægi í km (blandaður akstur): 325
Rafmagnsdrægi miðað við hefðbundna notkun í km: allt að 260

 

Uppgefnar tölur yfir eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun voru fengnar í samræmi við gildandi útgáfu af Evrópureglugerð (EB) 715/2007 þegar gerðarviðurkenning átti sér stað. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í birtu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.


Skilvirknigildi hvað varðar losun koltvísýrings eru ákvörðuð í samræmi við tilskipun 1999/94/EB og gildandi útgáfu Evrópureglugerðarinnar. Uppgefin gildi byggjast á eldsneytisnotkun, koltvísýringsgildum og orkunotkun samkvæmt NEDC-prófun fyrir viðkomandi flokk.


Nánari upplýsingar um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er hægt að finna í „handbók um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun í nýjum fólksbílum“, en hana er hægt að nálgast á öllum sölustöðum og á https://www.dat.de/angebote/verlagsprodukte/leitfaden-kraftstoffverbrauch.html..

 

Lesa meira