Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
Text Disclaimer
The content below presents a special purpose page that shall not be available in publish view. It's meant for authoring purposes only.
G01_td
BMW X3 xDrive20d:
Blandaður (l/100km): 5.5–5.3
CO2 í blönduðum akstri(g/km): 145–139
BMW X3 xDrive30d:
Blandaður (l/100km): 6.0–5.9
CO2 í blönduðum akstri(g/km): 159–154
BMW X3 M40i:
Blandaður (l/100km): 9.1
CO2 í blönduðum akstri(g/km): 207–206
BMW X3 xDrive30e(2):
Blandaður (l/100km): from 2.4
CO2 í blönduðum akstri(g/km): from 56
Gildi ökutækja sem merkt eru með (2) eru bráðabirgða
Upplýsingar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og orkunotkun eru ákvarðaðar í samræmi við staðlað mælingarverklag í reglugerð VO (ESB) 715/2007 í þeirri útgáfu sem var í gildi þegar gerðarviðurkenning fór fram. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í birtu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.
Nánari upplýsingar um opinbera tölfræði hvað varðar eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er að finna í „Viðmiðanir um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum“ (hægt að nálgast á öllum sölustöðum) frá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern, Þýskalandi og á https://www.dat.de/co2
Gildin byggjast á nýrri reglugerð WLTP og eru endurreiknuð yfir í gildi í samræmi við NEDC til að tryggja eðlilegan samanburð á milli þessara ökutækja. Hvað varðar ökutækjaskatta eða önnur gjöld sem byggjast (a.m.k. að einhverju leyti) á losun koltvísýrings kunna losunargildi koltvísýrings að vera önnur en hér koma fram.