BMW i

Í BMW i birtast umfangsmiklar og byltingarkenndar hugmyndir um sjálfbærar samgöngur. Línan samanstendur af framsæknum rafbílum og samgönguþjónustu og hönnun línunnar er full af innblæstri og nýjum hugmyndum um gæði og sjálfbærni. Bílarnir í línunni eru nýstárlegir og spennandi: BMW i3 er 100% rafknúinn, hannaður með sjálfbærni í huga og útblásturslaus við innanbæjarakstur, og BMW i8 Coupé og BMW i8 Roadster eru einstaklega framsæknir sportbílar.

Rafknúinn og rafmagnaður: Hvert smáatriði og hver einasti eiginleiki, einfaldlega allt í BMW i3 með eDrive er hannað með hliðsjón af lífi og fjöri stórborgarinnar. BMW i3 er eingöngu knúinn með rafmótor sem er án útblásturs; þetta er bíll sem tryggir þér hreyfanleika sem hæfir borgarbíl – í miðborginni þar sem ákveðnar bílgerðir mæta nú þegar takmörkunum. Frá vistfræðilegu sjónarhorni er BMW i3 mjög sannfærandi bíll með ótrúlegri hröðun, hvort sem er á litlum hraða eða úr kyrrstöðu – og með háspennurafhlöðu (Li-ion háspennurafhlöðu) sem skilar daglegu drægi allt að 200 km dregur bíllinn allt sem þarf, jafnvel innan stórborga. Hann gerir fólki einnig kleift að fara í þægilegar styttri ferðir út á land, án þess að þurfa að hafa áhyggjur af dræginu.

Framsæknasti sportbíllinn er skilvirkari en nokkru sinni fyrr – með snjallri og léttri yfirbyggingu úr kolefnistrefjum og straumlínulagaðri hönnun. Sjálfbærari – með endurnýtanleg efni í innanrýminu. Án þess að glata aksturseiginleikum eða sportlegu útlitinu. Engar málamiðlanir, einfaldlega hin fullkomna blanda af akstursánægju og ábyrgu líferni. BMW i8 er fáanlegur sem Roadster eða Coupé, tengiltvinnbíll sem sameinar kostina við rafrænan hreyfanleika og snjalla vélartækni. Útkoman er sérlega kraftmikil akstursupplifun með mjög lítilli eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.

Lesa meira

THE FIRST GENERATION (G26 BEV).

BMW i Series BMW i4 G26 first generation three-quarter front view driving

Fallegir og enn betri: þetta eru Gran Coupé-rafbílarnir BMW i4 eDrive40 og BMW i4 M50. Rennileg, hallandi aðalljósin gefa fjögurra dyra útfærslunni afgerandi yfirbragð ásamt brettaköntum að aftan og hliðargluggum að aftan sem hækka í átt að afturhlutanum.

Allt að 544 hö.** (400 kW**) rafmagnsdrif skilar óviðjafnanlegum aksturseiginleikum í gegnum hámarkstog yfir allt hraðasviðið. BMW i4 rennur um af mýkt á meðan ökumaður og farþegar njóta þægindanna í nánast hljóðlausum akstri. Vandaður og nákvæmlega smíðaður undirvagn og hönnun stýris tryggja auk þess bestu mögulegu stjórn. Fullkomin þyngdardreifing og samspil fjöðrunar og drifhluta gegna lykilhlutverkum. Drægi upp á allt að 590* kílómetra (WLTP-prófun* BMW i4 eDrive40) gerir þennan rafbíl að afar fjölhæfum bíl sem hentar frábærlega til daglegra nota.

Framleiðslutímabil: frá árslokum 2021

Vélar**: Rafmótor (250 – 400 kW, 340 – 544 hö.)

Drægi: 416 – 590 kílómetrar (WLTP-prófun*)

*Frekari valfrjálsar upplýsingar. Frekari upplýsingar um prófunarferli WLTP-prófana og NEDC-prófana er að finna á www.bmw.de/wltp.

** Þetta eru áætluð gildi sem ekki hafa enn verið staðfest.

THE FIRST ALL-ELECTRIC GENERATION (G08 BEV).

BMW i-línan, fyrsta kynslóð BMW iX3 G08 í akstri, skásett sjónarhorn á framhluta

Árið 2021 mætti BMW X3-rafbíllinn í sýningarsalina. Rafbíllinn er strax auðþekkjanlegur utan frá vegna hins einstaka tvískipta grills BMW i. Innanrýmið er einstakt með búnaði á borð við bláan gangsetningarhnapp og bláa stemningslýsingu (staðalbúnaður) sem er forstillt í BMW i-bláan lit.

Tæknilausnir bílsins eru jafn nýstárlegar og þær eru nútímalegar. 286 hö. (210 kW) vélin býður upp á kraftmikinn akstur sem einkennir BMW. Aukinni sjálfbærni í framleiðslu er auk þess náð með því að nota ekki lantaníð í framleiðslu drifkerfisins. Hægt er að stilla stig endurheimtar á milli fjögurra stillinga, allt eftir þeim þægindastuðli sem sóst er eftir. Þetta skilar sér í allt að 461 km drægi (WLTP-prófun*). Í lengri ferðum er hægt að hlaða rafhlöðuna í 80 prósent á háspennuhleðslustöðvum á um 34 mínútum.

Framleiðslutímabil: 2020 – til dagsins í dag

Vélar: Rafmótor (210 kW, 286 hö.)

Lengd/breidd/hæð: 4734 mm/1891 mm/1668 mm

Drægi: 461 kílómetrar (WLTP-prófun*)

*Frekari valfrjálsar upplýsingar. Frekari upplýsingar um prófunarferli WLTP-prófana og NEDC-prófana er að finna á www.bmw.de/wltp.

THE BMW iX1.

Við kynnum BMW iX1, fyrsta alveg rafknúna litla SUV-bílinn frá BMW. Hönnun hans er nútímaleg og áræðin og sameinar kröftug sérkenni BMW X1 og skilvirkni BMW eDrive.

Lesa meira

FYRSTA KYNSLÓÐIN (BMW U11-RAFBÍLL).

BMW X-línan – fyrsta kynslóð BMW iX1 U11 ekur á götu, skásett sjónarhorn á framhluta

Árið 2022 er iX1 kynntur á markað. Auk þess að vera fyrsti alveg rafknúni litli SUV-bíllinn frá BMW er bíllinn fyrsta rafknúna grunngerðin í BMW X-línunni.

BMW iX1 sameinar framúrskarandi aksturseiginleika hefðbundins lítils SUV-bíls og nútímalega sparneytni BMW eDrive-tækninnar. Þökk sé fyrirferðarlitlum háspennurafhlöðum í undirvagni bílsins og endurheimtarkerfinu getur BMW iX1 xDrive30 auðveldlega ekið allt að 440 kílómetra* (WLTP) á einni hleðslu, og skilað allt að 230 kW* (313 hö.*).

Ákafur framhlutinn og lóðréttar áherslur skapa einstaklega nútímalegt og kröftugt útlit. Bláu áhersluatriðin undirstrika vel rafdrifinn akstur þessa kraftmikla bíls. Innanrýmið er ekki síður nútímalegt: Þægileg sæti með stillanlegar sessur uppfylla allar þínar óskir og fágaði sveigði BMW-skjárinn án ramma með snerti- og raddstýringu gegnir einnig hlutverki aðalviðmóts kröftuga BMW iDrive-kerfisins.

Framleiðslutímabil: 2022 til dagsins í dag

Vélar: Rafmótor (yfir 230 kW, 313 hö.*)

Lengd/breidd/hæð: 4500 mm/1845 mm/1616 mm

*Aflgildin fara eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar.

BMW i Series BMW i4 three-quarter front view driving on the street

BMW i4.

Including of /content/bmw/marketB4R1/master/en_BQ/publicPools/teaser-pool/small-teasers/i-series-overview/jcr:content/par-1col1/smallcontentteaser failed
Including of /content/bmw/marketB4R1/master/en_BQ/publicPools/teaser-pool/small-teasers/i-series-overview/jcr:content/par-1col1/smallcontentteaser_593827744 failed
BMW X-línan – BMW iX1 U11 ekur á götu, frá hlið

BMW iX1.

Including of /content/bmw/marketB4R1/master/en_BQ/publicPools/teaser-pool/small-teasers/i-series-overview/jcr:content/par-1col1/smallcontentteaser_885508052 failed
BMW i Series BMW iX3 three-quarter side view with model

BMW iX3.

Including of /content/bmw/marketB4R1/master/en_BQ/publicPools/teaser-pool/small-teasers/i-series-overview/jcr:content/par-1col1/smallcontentteaser_452663832 failed
BMW i Series BMW i7 G70 first generation

BMW i7.

Including of /content/bmw/marketB4R1/master/en_BQ/publicPools/teaser-pool/small-teasers/i-series-overview/jcr:content/par-1col1/smallcontentteaser_885508052 failed

Energy consumption and electric range.

  • BMW i3:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 14,7–12,9
    Drægi á rafmagni í km: 335–285

    BMW i4 eDrive40:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 19,1–16,1
    Drægi á rafmagni í km: 590–493

    BMW i4 M50:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 22,5–18
    Drægi á rafmagni í km: 520–416

    BMW iX3:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 18,9–18,5
    Drægi á rafmagni í km: allt að 461

    BMW iX:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 24,5–19,5
    Drægi á rafmagni í km: 607–394

    BMW i7 xDrive60(1):
    Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur, WLTP-prófun): 19,6–18,4
    Drægi á rafmagni í km (WLTP-prófun): 590–625

    BMW iX1:
    Orkunotkun í kWh/100 km: 18,1–16,8
    Drægi á rafmagni í km: 417–440

    Gildi ökutækja sem merkt eru með (1) eru bráðabirgðagildi.
    Opinber gögn um orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við lögboðna mælingaraðferð og í samræmi við reglugerð (ESB) 715/2007 sem var í gildi þegar gerðarviðurkenningar voru samþykktar. Þegar um er að ræða drægi gera tölur í WLTP-prófun ráð fyrir öllum aukabúnaði. Fyrir nýgerðarprófaða bíla frá 01.01.2021 eru opinber gögn ekki lengur til samkvæmt NEDC, heldur aðeins samkvæmt WLTP-prófun. Frekari upplýsingar um WLTP- og NEDC-mæliaðferðirnar má finna á www.bmw.de/wltp.