Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
BMW Á LEIÐ INN Í SJÁLFBÆRA FRAMTÍÐ.
KYNNTU ÞÉR HVERNIG BMW GROUP EINSETUR SÉR AÐ STUÐLA AÐ SJÁLFBÆRUM SAMGÖNGUM.

1. RAFKNÚNAR SAMGÖNGUR.
BMW Group hefur þegar árið 2021 sett 1.000.000 rafbíla á götuna.
2. ENDURVINNSLA Á RAFHLÖÐUM.
90% af efnunum í háspennurafhlöðum í rafbílum BMW Group eru endurvinnanleg.
3. ÞÁTTTAKA ALLRA.
6,5% fólksins sem vinnur fyrir BMW Group eru með fötlun – enda er ástundun óháð hvers konar mismun milli fólks.
4. HRINGRÁSARNÁLGUN.
60 kg af endurunnu plasti eru að meðaltali notuð í nýjan bíl frá BMW Group – sem samsvarar allt að 20% hlutfalli.
5. VINNSLA ÚRGANGS.
99% af úrganginum frá innri framleiðslu okkar á 2,5 milljón bílum á heimsvísu voru árið 2021 ýmist endurunnin sem efni (93,4%) eða fóru í frekari vinnslu (t.d. hitavinnslu) (5,8%).
6. ORKUSPARANDI RÁÐSTAFANIR.
130 milljón kWh af rafmagni hafa verið spöruð árlega hjá BMW Group frá 2018 í kjölfar þess að skipt var yfir í LED-lýsingu í 16 verksmiðjum.
7. FJÖLBREYTNI.
120.000 starfsmenn BMW Group eru af 113 þjóðernum – enda er fjölbreytni einn af helstu þáttunum sem stuðla að velgengni okkar.
8. MINNI LOSUN KOLTVÍSÝRINGS.
78,1% minni losun frá framleiðslu hvers bíls frá BMW Group hefur náðst á tímabilinu frá 2006 til 2022.
BÍLAR OG EFNI.
LEIÐ OKKAR AÐ AUKINNI SJÁLFBÆRNI ENDURSPEGLAST Í NÝJUM BMW iX.
Fáðu að vita hvernig BMW iX sameinar nýjungar og lúxus á fullkominn hátt. Með því að smella á „Kaupa þetta útlit“ geturðu haldið áfram og sett saman BMW iX-bílinn sem sýndur er í myndbandinu eftir þínum óskum.

ENDURUNNIN EFNI – ENDURNOTKUN Í STAÐ FÖRGUNAR.

Fiskinet.
Gólfin í BMW iX og í nýjum BMW X1 eru gerð úr plasti sem unnið er úr fiskinetum, gólfefnum og rusli frá plastframleiðslu. Ný og einstök endurvinnsluaðferð mun í framtíðinni breyta fiskinetum og -línum í endurunnið hágæðaplast sem notað verður í New Class-bílinn frá árinu 2025. Framleiðsla á plötunum sem notaðar eru að innan og utan losar 25% minni koltvísýring en íhlutir sem framleiddir eru með hefðbundnum aðferðum.

Endurvinnsla á plasti.
Endurunnin efni eru notuð í marga íhluti BMW-bíla. Dæmi um þetta eru stýringar stuðaranna, grindin undir hurðarbyrðunum, hlífin á framrúðunni og umgjörð framhlífar BMW iX, sem allar eru gerðar úr 100% endurunnu plasti.

Kaktustrefjar.
BMW Group vinnur með sprotafyrirtækjum að þróun nýrra lífrænna yfirborðsefna. Hið nýja efni Deserttex™ er til dæmis búið til úr möluðum kaktustrefjum og lífrænu pólýúretanneti. Þannig er hægt að komast hjá því að nota dýraafurðir samhliða því að minnka losun koltvísýrings töluvert.
SJÁLFBÆRARA BÍLALAKK ÚR LÍFMASSA.

Á málningarverkstæðunum í BMW Group-verksmiðjunum í Evrópu er notað matt lakk sem er ekki framleitt úr hráolíu, heldur úr vistvænum hráefnum eins og lífrænum úrgangi. Þar að auki nota BMW Group-verksmiðjurnar í Rosslyn og Leipzig einnig sjálfbært framleitt lakk með ryðvörn. Minnkun á koltvísýringi í ferli sem TÜV hefur vottað nemur 15.000 tonnum á tímabilinu 2022 til 2030.
ALGENGAR SPURNINGAR UM BÍLA OG EFNI.
Hversu sjálfbærir eru rafbílar?
Kolefnisspor BMW iX3-rafbílsins er t.d. 30% ákjósanlegra en BMW X3 sDrive20d sem notaður er sem viðmiðunarbíll þegar meðalraforka í boði á Evrópumarkaði er notuð (byggt á neyslu í samræmi við lögbundnu WLTP-prófunina). Ef rafhlaðan er eingöngu hlaðin með raforku frá endurnýjanlegum orkugjöfum eykst sparnaðurinn í losun koltvísýrings allt upp í 60%.
Hversu lengi endist rafhlaða í rafbíl?
BMW Group hefur reynslu af meira en milljón rafbíla á undanförnum 10 árum. Þar af leiðir að þegar þú kaupir nýjan BMW-tengiltvinnbíl og BMW i-rafbíl færðu viðbótartryggingu fyrir háspennugeymslukerfið upp í 160.000 km akstur.
Farðu á www.bmw.de/de/topics/neuwagen/gewaehrleistung.html til að fá að vita meira um skilyrðin.
Hvaða þætti felur rafhlaða rafbíls í sér?
Li-ion rafhlaða er samsett úr fjórum þáttum: bakskauti, forskauti, skilrúmi og rafvökva. Meginþættirnir í gæðum rafhlöðunnar eru nákvæmt magn og gæði þessara þátta – en einnig hvernig einstakir þættir eru settir saman og unnir.
Hvaða efni fyrir framtíðina eru notuð í bílana frá BMW?
Með því að nota hráefni sem má endurheimta og náttúrulegar trefjar, endurunnið plast, vegan-efni í staðinn fyrir leður og endurvinnanleg textílefni stefnir BMW Group að því að breyta viðhorfum til sjálfbærra efna og veita gagnsæja innsýn í vegferð sína í átt að sjálfbærri framtíð.
Frá sjónarhorni BMW Group þarf heildræna nálgun í tengslum við rótgróin og ný efni til að draga megi úr losun koltvísýrings á sjálfbæran hátt til lengri tíma litið. Af þessari ástæðu vill BMW Group ekki einungis flýta fyrir þróun markaðar fyrir endurunnin efni heldur einnig auka samstarf sitt við sprotafyrirtæki á sviði efna fyrir framtíðina.
Hvað gerir BMW til að endurvinna bílarafhlöður?
Undir yfirskriftinni „Hönnun til endurvinnslu“ lítur BMW Group á þróun og framleiðslu sérhvers nýs BMW-bíls sem undirstöðu fyrir umhverfislega samræmanlega endurvinnsluaðferð. Það felur einnig í sér förgun háspennurafhlaðna í rafbílum. Til viðbótar við notkun þeirra sem raforkugeymslu til að koma jafnvægi á almenna raforkudreifikerfið vinnur BMW Group einnig með ýmsum samstarfsaðilum að þróun endurvinnslu og að koma á fót lokuðum efnahringrásum fyrir rafhlöður.
HRINGRÁS OG AUÐLINDIR.

KYNNTU ÞÉR KRAFTINN Í HRINGRÁSINNI.
HUGSJÓN OKKAR: AÐ SMÍÐA BÍLA FRAMTÍÐAR ÚR ÞEIM SEM NÚ AKA UM GÖTURNAR.
Ábyrg notkun auðlinda gegnir lykilhlutverki hjá BMW Group. Í þessu ferli viljum við halda áfram að nota hráefni í samræmi við grunnreglurnar fjórar um hringrásarhagkerfið:
ENDURHUGSA – Að skapa með hringrás í huga í öllu sem við gerum
DRAGA ÚR – Að gera meira úr minna hvar sem hægt er
ENDURNOTA – Að auka virði varanna okkar eins og við getum
ENDURVINNA – Að nota auðlindir eins lengi og við getum
ÁFANGARNIR FJÓRIR Á ENDINGARTÍMA RAFHLÖÐU.

Þróun.
Í framleiðslumiðstöðinni fyrir rafhlöður í München rannsakar BMW Group hvaða efnasamsetning er ákjósanlegust fyrir hólfin í Li-ion rafhlöðu. Þetta felur í sér að setja rafhlöðuþættina bakskaut, forskaut, skilrúm og rafvökva í gegnum ítarlegt þróunarferli.

Notkun í bíl.
Rafbílar dagsins í dag ná nú þegar meira en 600 km drægi á einni hleðslu, og drægið eykst sífellt. Reynslan sýnir að rafbílar geta ekið jafnmikið og hefðbundnir bílar án þess að skipta þurfi um háspennurafhlöðuna.

Nýtt hlutverk.
Eftir að Li-ion rafhlaðan hefur verið notuð í bílnum væri hægt að halda áfram að nota hana í mörg ár til viðbótar sem orkugeymslu, til dæmis í rafhlöðuhreiðri, áður en hún fer í endurvinnslu.

Endurvinnsla.
Hægt er að endurvinna hráefnin í rafhlöðunni. Í framleiðslumiðstöðinni fyrir rafhlöður er BMW Group að þróa endurvinnslu endurunninna hráefna fyrir næstu kynslóð af rafhlöðum. Þetta markar lok endingartíma rafhlöðunnar – og þá getur hann byrjað upp á nýtt.
VINDUR, SÓL OG HUGVITSSAMLEG TÆKNI.
TVÆR VERKSMIÐJUR. TVÖ DÆMI.

Vindorka.
Vindmyllurnar fjórar á lóð BMW Group-verksmiðjunnar í Leipzig geta hver um sig framleitt málafl upp á 2,5 MW. Þær framleiða um það bil einn áttunda hluta þeirrar raforku sem verksmiðjan notar. Hugvitssamlegt rafhlöðuhreiður þar sem rafhlöður úr allt að 700 BMW i3-bílum eru tengdar saman í net geymir umframorku frá vindmyllunum fjórum og leiðir raforkuna aftur inn í kerfið þegar vindur er ekki nægilegur.

Sólarorka.
Sólarorkuverið í BMW Brilliance Automotive Ltd.-verksmiðjunni í Dadong (Shenyang) getur framleitt meira en 21 MWh af endurnýjanlegri orku árið 2022. Í því markmiði hefur flatarmál þess verið aukið um 110.000 fermetra – sem samsvarar um það bil 15 fótboltavöllum – í alls 290.000 fermetra í stækkunarferli Shenyang-svæðisins.
ALGENGAR SPURNINGAR UM HRINGRÁS OG AUÐLINDIR.
Hvað þýðir hringrásarhagkerfi?
Hringrásarhagkerfi – einnig kallað hringrás – vísar til þeirrar grunnreglu að endurnota vörur í nýjar vörur eða efni eftir að þær eru fyrst notaðar sem hráefni.
Hvers vegna er hringrásarhagkerfið mikilvægt?
Að vernda og viðhalda umhverfinu, nota verðmætar auðlindir aftur og aftur og draga úr úrgangi – þetta er það sem BMW Group leitast við að gera með grunnreglunum fjórum um hringrásarhagkerfið. Þessu til viðbótar er hægt að draga úr losun koltvísýrings með því að nota endurunnin hráefni (t.d. ál). Nýsköpun er lykillinn að hringrásarhagkerfinu.
Hvaða orkugjafa notar BMW?
Verksmiðjur BMW Group vinna jafnt og þétt að umhverfisvernd gegnum umbreytingu með áherslu á sjálfbærni og notkun endurnýjanlegra efna. Við gerum skilvirkar ráðstafanir í samræmi við ríkjandi aðstæður og staðsetningu hverju sinni. Þetta getur falið í sér allt frá staðbundinni grænni vatnsorku, til dæmis í verksmiðjum BMW Group í München og Dingolfing, til raforkuframleiðslu sólarorkuvera í kínversku BBA-verksmiðjunum í Shenyang og lífrænnar gasframleiðslu í 100 km fjarlægð frá verksmiðju BMW Group í Rosslyn í Suður-Afríku, og yfir í vindorkuframleiðslu í verksmiðju BMW Group í Leipzig.
FRAMLEIÐSLA OG AÐFANGAKEÐJA.
AÐGERÐIR TIL AÐ TRYGGJA AUKNA SJÁLFBÆRNI HJÁ VERKSMIÐJUM BMW.
Áhersla á sjálfbærni og nálægð við viðskiptavini er það sem greinir BMW Group frá öðrum. Þess vegna framleiðum við beint á staðnum um allan heim og viðhöldum um leið samræmdum gæðum og öryggisstöðlum.

ÞÝSKALAND.
München: Vinnslustöð fyrir himnusíun er notuð til að vinna skólp úr bakskautshúðun – sem er nokkurs konar grunnur fyrir bíla – og endurnýta skólpið í sama vinnsluskrefi. Alls dregur þetta úr neyslu ferskvatns um meira en sex milljón lítra. Græna þakið á bílasprautunarverkstæðinu sem er um 10.000 fermetrar að flatarmáli bætir ekki aðeins einangrun heldur einnig loftgæðin á staðnum.
Dingolfing: Með samþættu varma- og raforkuveri getur verksmiðja BMW Group í Dingolfing uppfyllt nærri helming af eigin orkuþörf. Aðkeypt raforka er 100% græn, og felur einnig í sér græna raforku sem fæst beint frá vatnsaflsorkuverum á staðnum. Verksmiðjan uppfyllir meira en 40% af vatnsþörf sinni með eigin brunnum, og sparar þannig drykkjarvatnsbirgðir svæðisins.
Leipzig: Hugvitssamlegt rafhlöðuhreiður geymir umframorku frá vindmyllunum fjórum og leiðir raforkuna aftur inn í kerfið þegar enginn vindur blæs.
DADONG (KÍNA).
Til viðbótar við sólarorkustöðvar sem ná yfir um 110.000 fermetra aðskilur BMW Brilliance Automotive Ltd.-verksmiðjan í Dadong (Shenyang) ál- og stálúrgang og notar ekkert ferskvatn við málun. Lestarstöðin innan fyrirtækisins sér einnig til þess að hægt er að flytja 80% fullbúinna bíla að öllu leyti eða að hluta á áfangastað með járnbrautum.
ROSSLYN (SUÐUR-AFRÍKA).
Verksmiðja BMW Group í Rosslyn fær raforku frá lífrænni gasframleiðslu sem tengd er við stórt nautgripabú í um það bil 100 km fjarlægð. Mykja frá dýrunum, sem eru um það bil 30.000, sér verksmiðjunni fyrir allt að 30% af orkuþörfinni. Einnig notar bílasprautunarverkstæðið – líkt og það í Leipzig – sjálfbært framleitt lakk með ryðvörn, sem losar um 40% minni koltvísýring en lakk sem nýtir jarðefnaeldsneyti.
1. SPARTANBURG (BANDARÍKIN).
Í verksmiðju BMW Group í Spartanburg er notað metangas frá nærliggjandi urðunarstað sem uppfyllir allt að 25% af orkuþörf hennar með samþættu varma- og raforkuveri. Á hverju ári framleiða 400 sólareiningar að auki 135 MWh af grænni raforku.
2. ÞÝSKALAND.
München: Vinnslustöð fyrir himnusíun er notuð til að vinna skólp úr bakskautshúðun – sem er nokkurs konar grunnur fyrir bíla – og endurnýta skólpið í sama vinnsluskrefi. Alls dregur þetta úr neyslu ferskvatns um meira en sex milljón lítra. Græna þakið á bílasprautunarverkstæðinu sem er um 10.000 fermetrar að flatarmáli bætir ekki aðeins einangrun heldur einnig loftgæðin á staðnum.
Dingolfing: Með samþættu varma- og raforkuveri getur verksmiðja BMW Group í Dingolfing uppfyllt nærri helming af eigin orkuþörf. Aðkeypt raforka er 100% græn, og felur einnig í sér græna raforku sem fæst beint frá vatnsaflsorkuverum á staðnum. Verksmiðjan uppfyllir meira en 40% af vatnsþörf sinni með eigin brunnum, og sparar þannig drykkjarvatnsbirgðir svæðisins.
Leipzig: Hugvitssamlegt rafhlöðuhreiður geymir umframorku frá vindmyllunum fjórum og leiðir raforkuna aftur inn í kerfið þegar enginn vindur blæs.
3. DEBRECEN (UNGVERJALAND).
Ný verksmiðja BMW Group sem er í byggingu í Debrecen verður fyrsta bílaverksmiðjan sem notar enga orkugjafa úr jarðefnaeldsneyti í bílaframleiðslu.
4. DADONG (KÍNA).
Til viðbótar við sólarorkustöðvar sem ná yfir um 110.000 fermetra aðskilur BMW Brilliance Automotive Ltd.-verksmiðjan í Dadong (Shenyang) ál- og stálúrgang og notar ekkert ferskvatn við málun. Lestarstöðin innan fyrirtækisins sér einnig til þess að hægt er að flytja 80% fullbúinna bíla að öllu leyti eða að hluta á áfangastað með járnbrautum.
5. CHENNAI (INDLAND).
Árið 2021 safnaði BMW Group-verksmiðjan í Chennai um 13 milljón lítrum af regnvatni – og gat þar með uppfyllt um það bil 90% af árlegri vatnsþörf sinni. Á sama tíma sá sólarorkustöð verksmiðjunnar henni fyrir meira en 60% þeirrar orku sem hún þurfti.
6. ROSSLYN (SUÐUR-AFRÍKA).
Verksmiðja BMW Group í Rosslyn fær raforku frá lífrænni gasframleiðslu sem tengd er við stórt nautgripabú í um það bil 100 km fjarlægð. Mykja frá dýrunum, sem eru um það bil 30.000, sér verksmiðjunni fyrir allt að 30% af orkuþörfinni. Einnig notar bílasprautunarverkstæðið – líkt og það í Leipzig – sjálfbært framleitt lakk með ryðvörn, sem losar um 40% minni koltvísýring en lakk sem nýtir jarðefnaeldsneyti.
BMW BER ÁBYRGÐ.
Sjálfbærni nær til margra þátta hjá BMW: Við gerum allt sem við getum til að vistspor okkar sé eins lítið og hægt er, allt frá yfirferð á aðfangakeðjunum okkar yfir í stuðning við ytri áætlanir.

Sjálfbærniáætlanir.
BMW Group er fyrsti þýski bílaframleiðandinn sem tekur þátt í „Business Ambition for 1.5 °C“. Þetta felur í sér skuldbindingu okkar til að ná kolefnishlutleysi í allri virðiskeðjunni fyrir árið 2050. Því erum við sjálfkrafa þátttakendur í áætlun Sameinuðu þjóðanna, „Kapphlaup að kolefnishlutleysi“ (e. Race to Zero). Einnig er aðild okkar að Umhverfisstofnun Sameinuðu þjóðanna til margra ára til marks um það hversu alvarlegum augum BMW Group lítur sjálfbærni.

„Cobalt for Development“.
BMW Group leitast við að kóbaltvinnsla verði í samræmi við sjálfbærnistaðla samstæðunnar og staðla í starfsmannamálum sem eru í gildi á alþjóðavísu. Þess vegna kom BMW Group, ásamt öðrum samstarfsaðilum, árið 2018 á fót átakinu „Cobalt for Development“ til að bæta vinnu- og lífskjör starfsfólks í litlum kóbaltnámum í Kongó.

Stjórnun aðfangakeðju og vöruferilsstjórnun.
Ferli á mörgum stigum tryggir ábyrgð okkar á birgjanetinu innan allra viðeigandi deilda BMW Group. Meðal þeirra sviða þar sem við höfum innleitt kröfulýsingar fyrir samfélags- og umhverfisstaðla eru orkunotkun, vöruferilsstjórnun og þróun íhluta, svo og við gerð samninga sem viðmið við ákvarðanatöku og í þróun birgja. Til að innleiða þessa umhverfis- og samfélagsstaðla tókum við þátt í að setja á fót Ábyrga aðfangakeðjuátakið (e. Responsible Supply Chain Initiative) í þessu augnamiði og í dag reiðum við okkur á rafknúnar vörubifreiðar til að flytja aðföng til verksmiðjanna í sumum tilvikum og styðjum við átaksverkefni á sviði skipulagningar sjóflutninga á bílum til að draga úr útblæstri.
ALGENGAR SPURNINGAR UM FRAMLEIÐSLU OG AÐFANGAKEÐJU.
Hvaða ráðstafanir gerir BMW Group við innkaup á hráefnum?
Það er yfirlýst markmið BMW Group að tryggja að farið sé að umhverfis- og samfélagsstöðlum í birgjanetinu. Þar á meðal er lögð sérstök áhersla á að tryggja mannréttindi og sjálfbæra vinnslu hráefna. Við veitum hugsanlegri hættu sérstaka athygli í framleiðslu og vinnslu 37 hráefna og efnaflokka sem skipta okkur miklu máli. Sem dæmi má nefna gúmmí, volfram, litíum og kóbalt. Við tökumst á við þessar hættur með stöðluðum, fyrirbyggjandi og viðbragðsgóðum ráðstöfunum sem eru sérsniðnar að hverju hráefni fyrir sig, sem og með ráðstöfunum sem eru sértækar fyrir BMW Group.
Hvaða sjálfbærnistaðlar gilda um birgja BMW?
BMW Group leitar margra ólíkra leiða til að tryggja að farið sé að umhverfis- og samfélagsstöðlum í birgjanetinu. BMW ætlast til þess að allir birgjar innleiði árangursríka áætlun um umhverfisvernd, fylgi umhverfisstöðlum og dragi stöðugt úr auðlindanotkun og umhverfisáhrifum (orka, vatn, úrgangur, útblástur o.s.frv.). Ýmsum aðgerðum, svo sem úttektum, er beitt til að hafa eftirlit með að reglum sé fylgt.
Hvað er losun koltvísýrings?
Losun koltvísýrings á sér t.d. stað vegna bruna kolefniskenndra efna á borð við olíu, kol og við. Þar af leiðandi hefur losun koltvísýrings aukist gríðarlega frá iðnvæðingunni. Losun koltvísýrings kemur að miklu leyti frá framleiðendum raforku og hita, úr iðnaði og einnig frá einkaheimilum. Að því er varðar bílaiðnaðinn getur losun koltvísýrings komið frá framleiðslu, notkun og förgun bíla. Þess vegna reynir BMW Group að taka á öllum þremur þáttunum til þess að minnka losun koltvísýrings.
Hvernig hjálpar BMW mér að minnka kolefnissporið mitt?
Með því að skipta yfir í rafknúna BMW-gerð geturðu dregið úr kolefnissporinu þínu við notkun samanborið við að aka bíl með hefðbundinn brunahreyfil. Tækni á borð við eDrive-svæði vinnur enn frekar að fullri nýtingu BMW-tengiltvinnbíls í þágu umhverfisins. Enn fremur býður forritið My BMW [stafrænar lausnir til að styðja við rafknúinn akstur] upp á snjallþjónustu fyrir aksturslag sem minnkar ágang á auðlindir.
Nánar á www.bmw.de/de/topics/service-zubehoer/bmw-connecteddrive/my-bmw-app.html
FÉLAGSMÁL OG STJÓRNUNARHÆTTIR.
FREKARI UPPLÝSINGAR – MEÐ BMW-HLAÐVARPINU.
Kynntu þér heillandi nýjar hugmyndir um sjálfbærni hjá BMW í hlaðvörpum starfsfólksins okkar.

ANDLIT SJÁLFBÆRNI.
Í SAMSTARFI VIÐ SÉRFRÆÐINGA OKKAR.


Anna er sérfræðingur í innri sjálfbærni og segir frá þeim tækifærum sem hún sér fyrir sjálfbær efni.
Daniela er yfirmaður sjálfbærnihönnunar hjá BMW Group og talar um hvernig sjálfbærni hefur áhrif á allar hönnunarákvarðanir.


AUKINN LÍFFRÆÐILEGUR FJÖLBREYTILEIKI MEÐ BÝFLUGUM Á STAÐNUM.

Til viðbótar við sannfærandi sjálfbærnimarkmið BMW Group hefur samstæðan einnig tekið höndum saman við starfsfólk sitt til að vinna að ýmsum smærri aðgerðum sem miða að því að venda umhverfið og tegundir. Í München, Leipzig, Regensburg, Berlín og Dingolfing hafa ýmsar býflugnategundir og sambú þeirra eignast ný heimkynni á mismunandi starfsstöðvum BMW í Þýskalandi. Hugmyndin kemur frá starfsfólkinu og er mikilvægt framlag til aukins líffræðilegs fjölbreytileika.
SAMFÉLAGSÁBYRGÐ HJÁ BMW GROUP.

Fjölbreytni.
BMW Group lítur á fjölbreytni sem styrkleika. Við komum með fjölbreytt sjónarmið, reynslu og hæfni inn í dagleg störf okkar – og eflum þannig framsækni okkar. Á námskeiðum, fyrirlestrum og gegnum ýmis samskipti stuðlum við að aukinni vitund meðal starfsfólks og stjórnenda. Við hvetjum til fjölbreytni og jafnra tækifæra við ráðningar og í starfsmannaþróun. Vernd gegn mismunun, jöfn meðferð fyrir allt starfsfólk og virðing í daglegum störfum eru lykilatriði í viðmiðunarreglunum okkar.

Félagsleg þátttaka.
Sem fyrirtæki með fjölþjóðlegt starfslið og starfsstöðvar í fimm heimsálfum erum við hluti af samfélaginu. Af þessum sökum nær vistfræðileg, hagfræðileg og samfélagsleg ábyrgð okkar einnig út fyrir helstu starfsemi okkar. Við leggjum áherslu á betri lífskjör og tækifæri til menntunar á starfsstöðvum okkar um allan heim, svo og á þvermenningarleg samskipti. Í gegnum margþætta þátttöku okkar leggjum við einnig okkar af mörkum til að ná heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna um sjálfbæra þróun.

BMW Foundation Herbert Quandt.
BMW Foundation Herbert Quandt er sjálfstæð stofnun innan fyrirtækisins sem leggur sitt af mörkum til samfélagsábyrgðar BMW Group gegnum starfsemi sína sem lykilsamstarfsaðili. Samtímis hvetur hún leiðtoga um allan heim til að axla ábyrgð innan samfélaga sinna og berjast fyrir friðsamlegri, réttlátri og sjálfbærri framtíð.
ALGENGAR SPURNINGAR UM FÉLAGSMÁL OG STJÓRNUNARHÆTTI.
Hvernig rækir BMW Group samfélagslega og menningarlega ábyrgð sína?
Skuldbindingar varðandi sjálfbærni eru hluti af hugmyndafræði BMW Group. Sem fyrirtæki með fjölþjóðlegt starfslið og starfsstöðvar í fimm heimsálfum erum við hluti af samfélaginu og öxlum ábyrgð í samræmi við það. Við einsetjum okkur að stuðla að þvermenningarlegum samskiptum, traustri menntun fyrir börn og ungt fólk og umferðaröryggi. Valfrjáls þátttaka starfsfólksins okkar er jafnmikilvægt framlag til samfélagsábyrgðar BMW Group og framlag BMW Foundation Herbert Quandt, sem er sjálfstæður sjóður innan fyrirtækisins.
Hvaða sjálfbæru nýjungar er BMW með á borðinu?
Gegnum BMW iFACTORY kynnir BMW Group byltingarkennda áætlun fyrir bílaframleiðslu framtíðarinnar. Innleiðing BMW iFACTORY á sér stað í verksmiðjum BMW Group um allan heim. Samtímis setjum við ný viðmið á sviði loftslagsverndar og samkeppnishæfis með sveigjanlegri, skilvirkri og stafrænni framleiðslutækni. Brautryðjendaverkefnið er nýja verksmiðjan í ungversku borginni Debrecen, sem á að framleiða hinn rafknúna New Class frá árinu 2025.
Hvernig stuðlar BMW Group að fjölbreytni?
BMW Group lítur á fjölbreytni sem styrkleika. Þess vegna notum við námskeið, fyrirlestra og ýmis samskipti til að stuðla að aukinni vitund meðal starfsfólks og stjórnenda um hvað fjölbreytni getur haft jákvæð áhrif innan fyrirtækisins. Enn fremur hvetur BMW Group til fjölbreytni og jafnra tækifæra í starfsmannaþróun. Meginatriði á borð við vernd gegn mismunun, jafna meðferð alls starfsfólks og virðingu við dagleg störf eru lykilatriði í viðmiðunarreglum okkar, sem fela m.a. í sér siðareglur BMW Group eða reglur BMW Group um mannréttindi og vinnuskilyrði.
Hvaða félagslegu verkefni styður BMW Group við?
Með samfélagslegri áherslu BMW Group er markmiðið að koma til móts við sértækar kröfur og hafa áhrif til lengri tíma. Aðalatriðið í þessari viðleitni eru verkefni sem við getum stutt við á markvissan hátt gegnum færni okkar. Á starfsstöðvunum okkar þróum við menntunarverkefni með það að markmiði að auðvelda aðgang ungs fólks að vinnumarkaðinum og opna þeim þar með betri tækifæri í lífinu. Í samstarfi við United Nations Alliance of Civilisations (UNAOC) höfum við veitt verðlaunin Intercultural Innovation Award reglulega frá árinu 2011. Verðlaunin eru veitt verkefnum þar sem leitast er við að finna uppbyggilegar lausnir á menningarátökum.
RAFMAGNSNOTKUN OG DRÆGI.
BMW iX xDrive40:
Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 21,2–19,3
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km: 394–426
Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægi taka WLTP-tölur allan aukabúnað inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tæknilýsingar samkvæmt WLTP-prófunum. Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp