Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.

X1
BMW X1: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR
Kynntu þér öflugar bensín-, dísil- og hybrid-vélarnar sem og mál og aðrar tæknilegar upplýsingar BMW X1.
Kynntu þér öflugar bensín-, dísil- og hybrid-vélarnar sem og mál og aðrar tæknilegar upplýsingar BMW X1.
BMW X1: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.
- BMW X1 xDrive25e
No search result found. Please try another input

Eiginþyngd (kg.) | 1820 |
---|---|
Heildarþyngd (kg.) | 2330 |
Burðargeta (kg.) | 585 |
Leyfileg þyngd ás framan / aftan (kg.) | 1.110/1.270 |
Farangursrými (L.) | 450 |
Farangursrými (með sæti niðri) (L.) | 1470 |
Dráttargeta (án hemla) (kg.) | 750 |
Dráttargeta 8% (með hemlum) (kg.) | 750 |
Dráttargeta 12% (með hemlum) (kg.) | 750 |
Strokkar/ventlar | 3/4 |
---|---|
Rúmtak (cc) | 1499 |
Borvídd (mm) | 94,6/82,0 |
Hámarks afl í kW (hö) | 92 (125)/5.000-5.500 |
Hámarks tog (Nm) | 220/1.500-3.800 |
Þjöppuhlutfall : 1 | 11,0 |
Hámarkshraði (km/h) | 193 |
---|---|
Hámarkshraði á rafmagni (km/h) | 135 |
Hröðun (0-100) (sek,) | 6.9 |
Blandaður (l/100km) | 2,1-1,7 |
---|---|
CO2 í blönduðum akstri(g/km) | 47-39 |
Raforkunotkun, blandaður í kWh/100km | 15,7-15,0 |
Eldsneytistankur (l) | 36 |
Dekkjastærð (framan) | 225/55 R17 97 W |
---|---|
Dekkjastærð (aftan) | 225/55 R17 97 W |
Mál hjóls og efnis að framan | 7,5 J x17" álfelgur |
Mál hjóls og efni að aftan | 7,5 J x17" álfelgur |
Drægni í km | 47-52 |
---|---|
Rýmd litíumjónarafhlöðu í kWst | 10 |
Hleðslutími 3,7 kW / 16 A, BMW i Wallbox (80%) klst | 2.4 |
Hleðslutími 3,7 kW / 16 A, BMW i Wallbox (100%) klst | 3,2 |
Rafknúið afl kW (HP) við 1 / mín | 70 (95)/4.500 |
---|---|
Rafmótors tog (Nm) við 1 / mín | 165/100-3.000 |
Samsett afl kW (HP) | 162 (220) |
---|---|
Samsett tog Nm | 385 |
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW X1 xDrive25e:
Blandaður (l/100km): 2,1-1,7
CO2 í blönduðum akstri(g/km): 47-39Upplýsingar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og orkunotkun eru ákvarðaðar í samræmi við staðlað mælingarverklag í reglugerð VO (ESB) 715/2007 í þeirri útgáfu sem var í gildi þegar gerðarviðurkenning fór fram. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í birtu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.
Nánari upplýsingar um opinbera tölfræði hvað varðar eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er að finna í „Viðmiðanir um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum“ (hægt að nálgast á öllum sölustöðum) frá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern, Þýskalandi og á https://www.dat.de/co2
Gildin byggjast á nýrri reglugerð WLTP og eru endurreiknuð yfir í gildi í samræmi við NEDC til að tryggja eðlilegan samanburð á milli þessara ökutækja. Hvað varðar ökutækjaskatta eða önnur gjöld sem byggjast (a.m.k. að einhverju leyti) á losun koltvísýrings kunna losunargildi koltvísýrings að vera önnur en hér koma fram.