Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.

X5
BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR
Kynntu þér öflugar bensín-, dísil- og hybrid-vélarnar sem og mál og aðrar tæknilegar upplýsingar BMW X5.
Kynntu þér öflugar bensín-, dísil- og hybrid-vélarnar sem og mál og aðrar tæknilegar upplýsingar BMW X5.
BMW X5: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.
- BMW X5 xDrive40i
- BMW X5 xDrive30d
- BMW X5 xDrive25d
- BMW X5 xDrive45e
No search result found. Please try another input
Þyngd án hleðslu í kg, ESB | 2.135 |
---|---|
Leyfileg hámarksþyngd í kg | 2800 |
Leyfileg hleðsla í kg | 740 |
Leyfilegur öxulþungi að framan/aftan í kg | 1280/1580 |
Lágmarksfarangursrými (sæti uppi eða þak niðri) í l | 650 |
Hámarksfarangursrými (sæti niðri eða þak uppi) í l | 1870 |
Hleðsla á eftirvagni (án hemla) í kg | 750 |
8% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 2.5 |
12% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 2.5 |
Strokkar/ventlar | 6/4 |
---|---|
Slagrými í ccm | 2998 |
Slaglengd/borvídd í mm | 94,6/82,0 |
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín. | 250 (340)/5500-6500 |
Tog vélar (Nm) við 1/mín. | 450/1500-5200 |
Þjöppunarhlutfall: 1 | 11,0 |
Hámarkshraði í km/klst. | 243 |
---|---|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. | 5,5 |
Í innanbæjarakstri í l/100 km | 10,8-10,4 |
---|---|
Í utanbæjarakstri í l/100 km | 8,2-7,4 |
Blandaður akstur í l/100 km | 9,1-8,5 |
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km | 207-193 |
Rafmagnsnotkun í blönduðum akstri í kWh/100 km | - |
Rúmtak geymis, ca. í l | 83 |
Stærðir hjólbarða að framan | 265/50 R19 110W XL |
---|---|
Stærðir hjólbarða að aftan | 265/50 R19 110W XL |
Stærðir felga og efni að framan | 9 J x 19 tommur, létt ál |
Stærðir felga og efni að aftan | 9 J x 19 tommur, létt ál |
Rafmagnsdrægi í km | - |
---|---|
Hleðslumöguleikar Li-ion rafhlöðu í kWh | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (80%) klst. | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (100%) klst. | - |
Afl rafmótors í kW (hö.) við 1/mín. | - |
---|---|
Tog rafmótors (Nm) við 1/mín. | - |
Sameinað afl í kW (hö.) | - |
---|---|
Sameinað tog í Nm | - |
Þyngd án hleðslu í kg, ESB | 2.185 |
---|---|
Leyfileg hámarksþyngd í kg | 2860 |
Leyfileg hleðsla í kg | 750 |
Leyfilegur öxulþungi að framan/aftan í kg | 1320/1615 |
Lágmarksfarangursrými (sæti uppi eða þak niðri) í l | 650 |
Hámarksfarangursrými (sæti niðri eða þak uppi) í l | 1.87 |
Hleðsla á eftirvagni (án hemla) í kg | 750 |
8% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 1700 |
12% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 1700 |
Strokkar/ventlar | 6/4 |
---|---|
Slagrými í ccm | 2.993 |
Slaglengd/borvídd í mm | 90,0/84,0 |
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín. | 195 (265)/4000-4000 |
Tog vélar (Nm) við 1/mín. | 620/2000-2500 |
Þjöppunarhlutfall: 1 | 16,5 |
Hámarkshraði í km/klst. | 230 |
---|---|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. | 6,5 |
Í innanbæjarakstri í l/100 km | 7,7-6,8 |
---|---|
Í utanbæjarakstri í l/100 km | 6,3-5,6 |
Blandaður akstur í l/100 km | 6,8-6,0 |
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km | 179-158 |
Rafmagnsnotkun í blönduðum akstri í kWh/100 km | - |
Rúmtak geymis, ca. í l | 80 |
Stærðir hjólbarða að framan | 255/55 R18 109W XL |
---|---|
Stærðir hjólbarða að aftan | 255/55 R18 109W XL |
Stærðir felga og efni að framan | 8,5 J x 18 tommur, létt ál |
Stærðir felga og efni að aftan | 8,5 J x 18 tommur, létt ál |
Rafmagnsdrægi í km | - |
---|---|
Hleðslumöguleikar Li-ion rafhlöðu í kWh | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (80%) klst. | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (100%) klst. | - |
Afl rafmótors í kW (hö.) við 1/mín. | - |
---|---|
Tog rafmótors (Nm) við 1/mín. | - |
Sameinað afl í kW (hö.) | - |
---|---|
Sameinað tog í Nm | - |
Þyngd án hleðslu í kg, ESB | 2.145 |
---|---|
Leyfileg hámarksþyngd í kg | 2820 |
Leyfileg hleðsla í kg | 750 |
Leyfilegur öxulþungi að framan/aftan í kg | 1285/1610 |
Lágmarksfarangursrými (sæti uppi eða þak niðri) í l | 550 |
Hámarksfarangursrými (sæti niðri eða þak uppi) í l | 1770 |
Hleðsla á eftirvagni (án hemla) í kg | 750 |
8% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 1700 |
12% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 1700 |
Strokkar/ventlar | 4/4 |
---|---|
Slagrými í ccm | 1.995 |
Slaglengd/borvídd í mm | 90,0/84,0 |
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín. | 155 (211)/4400 |
Tog vélar (Nm) við 1/mín. | 450/3000 |
Þjöppunarhlutfall: 1 | 16,5 |
Hámarkshraði í km/klst. | 216 |
---|---|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. | 7,5 |
Í innanbæjarakstri í l/100 km | 6,0-5,4 |
---|---|
Í utanbæjarakstri í l/100 km | 6,1-6,4 |
Blandaður akstur í l/100 km | 6,2-5,7 |
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km | 162-152 |
Rafmagnsnotkun í blönduðum akstri í kWh/100 km | - |
Rúmtak geymis, ca. í l | 80 |
Stærðir hjólbarða að framan | 255/55 R18 109W XL |
---|---|
Stærðir hjólbarða að aftan | 255/55 R18 109W XL |
Stærðir felga og efni að framan | 8,5 J x 18 tommur, létt ál |
Stærðir felga og efni að aftan | 8,5 J x 18 tommur, létt ál |
Rafmagnsdrægi í km | - |
---|---|
Hleðslumöguleikar Li-ion rafhlöðu í kWh | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (80%) klst. | - |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (100%) klst. | - |
Afl rafmótors í kW (hö.) við 1/mín. | - |
---|---|
Tog rafmótors (Nm) við 1/mín. | - |
Sameinað afl í kW (hö.) | - |
---|---|
Sameinað tog í Nm | - |
Þyngd án hleðslu í kg, ESB | 2510 |
---|---|
Leyfileg hámarksþyngd í kg | 3150 |
Leyfileg hleðsla í kg | 715 |
Leyfilegur öxulþungi að framan/aftan í kg | 1390/1810 |
Lágmarksfarangursrými (sæti uppi eða þak niðri) í l | 500 |
Hámarksfarangursrými (sæti niðri eða þak uppi) í l | 1720 |
Hleðsla á eftirvagni (án hemla) í kg | 750 |
8% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 2700 |
12% hleðsla á eftirvagni (með hemlum) í kg | 2700 |
Strokkar/ventlar | 6/4 |
---|---|
Slagrými í ccm | 2.993 |
Slaglengd/borvídd í mm | 90,0/84,0 |
Vélarafl í kW (hö.) við 1/mín. | 294 (400)/4400-4400 |
Tog vélar (Nm) við 1/mín. | 760/2000-3000 |
Þjöppunarhlutfall: 1 | 16,0 |
Hámarkshraði í km/klst. | 205 |
---|---|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. | 5,6 |
Í innanbæjarakstri í l/100 km | - |
---|---|
Í utanbæjarakstri í l/100 km | - |
Blandaður akstur í l/100 km | 2,1-1,7 |
Koltvísýringslosun í blönduðum akstri í g/km | 47-39 |
Rafmagnsnotkun í blönduðum akstri í kWh/100 km | 23,5-20,3 |
Rúmtak geymis, ca. í l | 69 |
Stærðir hjólbarða að framan | 265/50 R19 110W XL |
---|---|
Stærðir hjólbarða að aftan | 265/50 R19 110W XL |
Stærðir felga og efni að framan | 9 J x 19 tommur, létt ál |
Stærðir felga og efni að aftan | 9 J x 19 tommur, létt ál |
Rafmagnsdrægi í km | allt að 97 |
---|---|
Hleðslumöguleikar Li-ion rafhlöðu í kWh | 24,0 |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (80%) klst. | 5,0 |
Hleðslutími 3,7 kW/16 A, BMW i-heimahleðslustöð (100%) klst. | 6,8 |
Afl rafmótors í kW (hö.) við 1/mín. | 83 (113)/3170 |
---|---|
Tog rafmótors (Nm) við 1/mín. | 265/0-3170 |
Sameinað afl í kW (hö.) | 235 (320) |
---|---|
Sameinað tog í Nm | 600 |
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW X5 xDrive40i:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 9,1-8,5
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 207-193BMW X5 xDrive30d:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 6,8-6,0
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 179-158BMW X5 xDrive45e:
Eldsneytisnotkun í l/100 km (blandaður akstur): 2,1-1,7
Losun koltvísýrings í g/km (blandaður akstur): 47-39
Rafmagnsnotkun í kWh/100 km (blandaður akstur): 23,5–20,3Upplýsingar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og orkunotkun eru ákvarðaðar í samræmi við staðlað mælingarverklag í reglugerð VO (ESB) 715/2007 í þeirri útgáfu sem var í gildi þegar gerðarviðurkenning fór fram. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í birtu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.
Nánari upplýsingar um opinbera tölfræði hvað varðar eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er að finna í „Viðmiðanir um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum“ (hægt að nálgast á öllum sölustöðum) frá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern, Þýskalandi og á https://www.dat.de/co2
Gildin byggjast á nýrri reglugerð WLTP og eru endurreiknuð yfir í gildi í samræmi við NEDC til að tryggja eðlilegan samanburð á milli þessara ökutækja. Hvað varðar ökutækjaskatta eða önnur gjöld sem byggjast (a.m.k. að einhverju leyti) á losun koltvísýrings kunna losunargildi koltvísýrings að vera önnur en hér koma fram.