Tæknilegar upplýsingar um BMW iX1.
|
|
|
|---|---|
|
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
|
Afl í kW (hö.) 1 |
230 (313) 1 |
|
Tog í Nm |
494 |
|
Gírskipting |
Eins þreps sjálfskipting |
|
Drifrás |
Aldrif |
|
|
|
|---|---|
|
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
230 (313) / 94 (128) |
|
(Nafngildi) tog í Nm |
494 |
|
|
|
|---|---|
|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
5,6 |
|
Hámarkshraði í km/klst |
180 |
|
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
18,1 - 17 |
|---|---|
|
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 3 |
417–438 |
|
Hljóðstyrkur í framhjákeyrslu í dB(A) |
65 |
|
Hljóðstyrkur í kyrrstöðu í dB(A) / 1/mín |
72/3.750 |
|
Rafhlöðurýmd í kWh |
64,8 |
|---|---|
|
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km |
118–135 |
|
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 / 22 |
|
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
6:30 / 3:45 |
|
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
130 |
|
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í klst. |
0:29 |
|
|
|
|---|---|
|
4.500 mm
|
|
|
1.845 mm
|
|
|
1.616 mm
|
|
|
Lengd í mm |
4.500 |
|
Breidd í mm |
1.845 |
|
Hæð í mm |
1.616 |
|
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.104 |
|
Hjólhaf í mm |
2.692 |
|
Eiginþyngd bíls í kg 5 |
2.085 |
|
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.580 |
|
Burðargeta í kg |
570 |
|
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 6 |
1.200 / 75 |
|
Farangursrými í l |
490 - 1.495 |
|
|
|
|---|---|
|
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
|
Afl í kW (hö.) |
150 (204) |
|
Tog í Nm |
250 |
|
Gírskipting |
Eins þreps sjálfskipting |
|
Drifrás |
Framhjóladrif |
|
|
|
|---|---|
|
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
150 (204) / 68 (92) |
|
(Nafngildi) tog í Nm |
250 |
|
|
|
|---|---|
|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
8,6 |
|
Hámarkshraði í km/klst |
170 |
|
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
17,1–15,5 |
|---|---|
|
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 3 |
430–473 |
|
Hljóðstyrkur í framhjákeyrslu í dB(A) |
66 |
|
Rafhlöðurýmd í kWh |
64,8 |
|---|---|
|
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km |
132–152 |
|
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 / 22 |
|
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
6:30 / 3:45 |
|
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
130 |
|
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í klst. |
0:29 |
|
|
|
|---|---|
|
4.500 mm
|
|
|
1.845 mm
|
|
|
1.616 mm
|
|
|
Lengd í mm |
4.500 |
|
Breidd í mm |
1.845 |
|
Hæð í mm |
1.616 |
|
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.104 |
|
Hjólhaf í mm |
2.692 |
|
Eiginþyngd bíls í kg 5 |
1.940 |
|
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.435 |
|
Burðargeta í kg |
570 |
|
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 6 |
750 / 75 |
|
Farangursrými í l |
490–1.495 |
Eldsneytisnotkun og CO2 losun
BMW iX1 xDrive30: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18,1 - 17; Drægni, WLTP í km¹: 417–438
¹ Drægni fer eftir ýmsum þáttum, sérstaklega: aksturslagi, leiðareiginleikum, utanhitastigi, notkun hitunar/loftkælingar og forupphitunar.