Our tool for managing your permission to our use of cookies is temporarily offline. Therefore some functionality is missing.
FYRSTI BMW XM-BÍLLINN.
Einstakur rafknúinn bíll: Nýr BMW XM sameinar glæsilegt útlit, mikil afköst BMW M og nýjustu kynslóð öflugrar tengiltvinntækni.
BMW XM*:
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km, samkvæmt WLTP-prófun: 2,7
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun: 61,0
* Bráðabirgðatölur.
KYNNTU ÞÉR NÝJAN BMW XM.
Drifrás, fjöðrun og afköst.
BMW XM.
- BMW M Hybrid, fyrsta rafknúna afkastamikla M-drifið
- Kraftmikil M TwinPower Turbo V8-strokka bensínvél
- Sjálfvirk M Professional-fjöðrun skilar öflugum aksturseiginleikum
- M xDrive með M Sport-mismunadrifi
- 480 kW (653 hö.), 800 Nm tog, 0–100 km/klst. á 4,3 sek. (bráðabirgðatölur)
HÖNNUN YTRA BYRÐIS BMW XM.


Hönnun framhluta.
Auðþekkjanlegur framhlutinn sækir innblástur í lúxusbílaflokk BMW með upplýstu tvískiptu grilli og mjóum dagljósum M-bílsins. Afgerandi grillið með BMW XM-lógóinu og sérstökum næturgylltum áherslulitum geislar af lúxus. Afgerandi vélarhlífin rennur inn í tvær hækkanir.

Frá hlið.
Hliðarsvipurinn sameinar eftirtektarverða hönnun í anda tveggja dyra fólksbíla kraftmiklum hlutföllum og stílhreinum áherslum á borð við dekkstu glugga sem framleiddir hafa verið í BMW-bíla. Bæði léttar 23" álfelgurnar og áherslulína á nýjum BMW XM skapa einstök áhrif með næturgylltum áherslulit.

Hönnun afturhluta.
Tvö lóðrétt, sexhyrnd M-púströr undirstrika afturhluta með gylltum dreifurum og nýju XM-lógói. BMW-lógóin tvö sem leysigeislarist í yfirbygginguna sitt hvoru megin við afturrúðuna vísa í síðustu gerð „M only“, BMW M1. Að lokum kalla umlykjandi afturljósin og brettakantarnir fram styrka og breiða stöðuna.
HÖNNUN INNANRÝMIS Í NÝJA BMW XM.


Upplýst loftklæðning.
Óbein lýsing loftklæðningar myndar þrívítt strendingslag. Skemmtileg stemningslýsing býður upp á fjölbreytta lýsingu, svo sem móttökulýsingu. Hægt er að stilla litaval í takt við akstursstillingu og stemningu.

M Lounge.
M Lounge býður upp á einstaka tilfinningu fyrir gnægt rýmis. Samfelld sæti og smáatriði á borð við tígullaga mynstur í höfuðpúðum og saumum gefa fyrirheit um þægindi og lúxus. Þetta og vel mótuð loftklæðning með óbeinni lýsingu, dekktum rúðum og þægilegum púðum skapar einstaka tilfinningu fyrir rými.

Sérvalið leður með gamaldags útliti.
Nýtt leðrið með gamaldags áferð skreytir hurðarklæðningar og mælaborð með náttúrulegri áferð sinni. Þetta efni er nú í fyrsta skipti notað í nýja BMW XM-bílnum og sérstakar vinnslu- og verkunaraðferðir skapa einstakan stíl í hverjum bíl.
AKSTURSEIGINLEIKAR NÝS BMW XM.


Átta strokka vél og tengiltvinntækni.
Átta strokka vél tengiltvinnbílsins skilar tærri akstursánægju, framúrskarandi afli og einkennandi M-hljóði. Samspil 145 kW rafmótors og 4,4 lítra V8-vélar BMW XM, með tveimur forþjöppum, sveigjanlegu Valvetronic-ventlakerfi og hárnákvæmri innspýtingu, skilar mergjuðu afli.

Sjálfvirk M Professional-fjöðrun.
Sjálfvirk M Professional-fjöðrun skilar sportlegri stýringu án þess að það komi niður á þægindum. Sjálfvirkt stýri tryggir stöðugleika á meiri hraða um leið og það minnkar beygjuradíus. Virkar jafnvægisstangir draga úr hliðarhreyfingum yfirbyggingarinnar og bætir þannig aksturseiginleika og þægindi.

M-sportmismunadrif.
M Sport-mismunadrifið skilar bestu mögulegu afköstum bílsins á vegum úti. Það dreifir drifkraftinum á milli afturhjólanna eftir akstursskilyrðum og eykur þannig grip og stöðugleika í akstri við ýmsar aðstæður, hvort sem er þegar hraði er aukinn út úr beygjum, þegar beygja er tekin á miklum hraða eða við mismunandi aðstæður á vegum.
NÝR BMW XM – ÁSÝND.
Nýr BMW XM sameinar lúxus, mikil afköst og rafvæðingu í traustri hönnun og fallegu innanrými.
Auðþekkjanlegar útlínur tveggja dyra bíls, með næturgyllta áherslulínu vísar til BMW M1.
Eftirtektarverð hönnun yfirborðsflata með langri og afgerandi vélarhlíf.
Mynstur á vélarhlífinni framlengja útlínur tvískipts grillsins.
Íburðarmikil upplifun í aftursætum í M Lounge með skemmtilegri stemningslýsingu.
Fjölvirk M-sæti fyrir ökumann og farþega í framsæti með upplýstum M-merkjum í höfuðpúðum.
Glæsilega hannaðar hurðir í tveimur litum með leðri með gamaldags áferð og innbyggðu Bowers & Wilkins Diamond Surround-hljóðkerfi.

BMW XM G09, frá hlið í akstri

BMW XM G09, yfirsýn yfir hönnun yfirborðsflata og vélarhlífar

BMW XM G09, vélarhlíf og tvískipt grill

BMW XM G09, upplifun í aftursætum

BMW XM G09, fjölvirk sæti með upplýstu M-merki

BMW XM G09, Bowers & Wilkins Diamond Surround-hljóðkerfi
Auðþekkjanlegar útlínur tveggja dyra bíls, með næturgyllta áherslulínu vísar til BMW M1.
Eftirtektarverð hönnun yfirborðsflata með langri og afgerandi vélarhlíf.
Mynstur á vélarhlífinni framlengja útlínur tvískipts grillsins.
Íburðarmikil upplifun í aftursætum í M Lounge með skemmtilegri stemningslýsingu.
Fjölvirk M-sæti fyrir ökumann og farþega í framsæti með upplýstum M-merkjum í höfuðpúðum.
Glæsilega hannaðar hurðir í tveimur litum með leðri með gamaldags áferð og innbyggðu Bowers & Wilkins Diamond Surround-hljóðkerfi.
VÆNTANLEG SÉRGERÐ, BMW XM LABEL RED.

Gert er ráð fyrir að BMW XM Label Red* komi á markað í árslok 2023:
- Enn betri aksturseiginleikar með 550 kW (750 hö.) afli og 1000 Nm togi
- Fallegt ytra byrðið er skreytt með Toronto-rauðum áherslulit á héluðum koltrefjasvörtum lit yfirbyggingarinnar
- Rautt/svart litaþemað er einnig notað í innanrýminu og skapar einstakt yfirbragð með öðrum hönnunareinkennum
* Upplýsingar birtar með fyrirvara
TENGILTVINNUÐ AKSTURSUPPLIFUN Í NÝJUM BMW XM.
Framsækin tækni til að styðja við akstur á rafmagni og hleðslu.
Það besta úr báðum heimum: nýi BMW XM-tengiltvinnbíllinn.
- 82–88 km drægi á rafmagni (WLTP-prófun) og hugvitsamlegar akstursstillingar tryggja einstakan sveigjanleika
- Hámarksakstursánægja ásamt framúrskarandi sparneytni
- Sparneytin 360 kW (489 hö.) vél og 145 kW (197 hö.) BMW eDrive-afleining


M Hybrid.
Ýttu á hnapp til að skipta á milli rafdrifsins og hybrid-stillingarinnar þar sem rafmótorinn og öflug V8-vélin vinna saman.

82–88 km drægi í nýjum BMW XM.
Sparneytið 145 kW (197 hö.) BMW eDrive-kerfið býður upp á 82–88 km akstur (WLTP-prófun) á rafmagni. Þetta þýðir að þú ekur nánast hljóðlaust og án útblásturs.

BMW Charging.
ÖKUMANNSRÝMI OG TÆKNI Í NÝJUM BMW XM.

- M-mælar og stjórntækjaútfærsla
- Tengimöguleikar og stafræn þjónusta
- Akstursaðstoðarkerfi

M-skjár með BMW-stýrikerfi 8.
BMW-stýrikerfi 8 einfaldar stjórnun bílsins, t.d. með raddstýringu og snertiskjá. Hápunkturinn er sértæk M-hönnunin: Efni í tvívídd tryggir skýra birtingu; M-merkið er að finna í kynningu á innihaldinu. M-stillingarnar tvær, ROAD og SPORT, skila einstakri akstursupplifun.

Sveigður BMW-skjár.
Samfelldur sveigður BMW-skjárinn birtir upplýsingar um bílinn á skýran hátt og á stóru svæði. Hann sameinar 12,3" mælaskjá og 14,9" stjórnskjá með snertistjórnun. Skjárinn er þægilegur og einfaldur í notkun. Stílhrein samþætting sveigða skjásins við mælaborðið gerir hann að augnayndi.

M-uppsetning.
M-uppsetning gerir þér kleift að stilla akstursupplifunina eftir þínu höfði. Stilltu breytur fyrir aksturseiginleika eftir þínum þörfum. Hægt er að stilla drif, undirvagn, stýri, hemla, orkuendurheimt og aldrifskerfi M xDrive. Einfalt er að sækja vistaða stillingu með því að nota M1- og M2-hnappana á stýrinu.

Eigið eSIM-kort.
Eigið eSIM-kort gerir þér kleift að nota þína eigin farsímaáskrift í BMW-bílnum, hvort sem er fyrir símtöl eða gagnanotkun. Snjallsíminn þinn þarf ekki að vera í bílnum. Þú nýtur betri tengingar þar sem þú notar loftnet á ytra byrði bílsins.

Aðgangskerfi.
Sparaðu þér ómakið við að halda á bíllyklinum: Aðgangskerfið tekur hurðir M-bílsins sjálfkrafa úr lás. Bíllinn ber kennsl á þig með lyklinum og endalaus leit í vösum er úr sögunni. Í stað hefðbundins lykils getur þú einnig notað samhæfan snjallsíma sem Digital Key Plus eða lykilkort.

Hleðslubakki fyrir þráðlausa hleðslu.
Meira skipulag, aukin þægindi: Hleðslubakkinn gerir þér kleift að hlaða snjallsímann þinn þráðlaust á þægilegan hátt. Í geymsluhólfinu er einnig pláss fyrir stærri tæki, þar sem auðvelt er að ná í þau, án óþarfa loka eða flæktra snúra. Þá má heldur ekki gleyma örygginu: Innbyggð kælingin ver tækið þitt gegn ofhitnun.

Professional-akstursaðstoð.
Hér kennir margra grasa: Professional-akstursaðstoðin heldur ekki aðeins stilltum hraða og fjarlægð að næsta bíl, hún heldur líka BMW-bílnum þínum innan akreinar með sjálfvirkum inngripum í stýri. Þetta dregur úr álagi á ökumanninn, sérstaklega í lengri ferðum. Aðrir eiginleikar aðstoða ökumann við að forðast árekstra og aka of hratt.

Bílastæðaaðstoð+.
Bílastæðaaðstoð+ auðveldar þér að stýra og leggja. Búnaðurinn er meðal annars með umhverfismyndavélakerfi, með ofansýn, víðmynd og ytri sýn í þrívídd, sem og bílastæðaaðstoð til hliðanna, neyðarhemlun, sjálfvirkri fjarlægðarstjórn fyrir bílastæði, bílastæðaaðstoð með leiðbeiningarlínum og bakkaðstoð.

Handfrjáls akstur á allt að 60 km/klst.
UPPRUNALEGIR BMW-AUKAHLUTIR FYRIR NÝJAN BMW XM.
Með BMW-aukahlutunum getur þú lagað BMW-bílinn að smekk þínum. Vörurnar henta fullkomlega fyrir BMW XM hvað varðar gæði, hönnun og afköst.

BMW Advanced Car Eye 3.0 Pro.
BMW Advanced Car Eye 3.0 Pro samanstendur af QHD- og HD-myndavélum sem vakta allt sem gerist fyrir framan og aftan bílinn þegar hann er kyrrstæður. Ef kerfið skynjar titring og óvenjulega hreyfingu við bílinn geymir vistar það atburðinn sjálfkrafa til að skjalfesta möguleg slys eða innbrot.

Pro 2.0-hjólagrind á afturhluta.
Pro 2.0 reiðhjólafesting aftan á BMW er létt en sterkbyggð og getur borið allt að 60 kg. Hún er einstaklega einföld í meðförum og getur borið tvö reiðhjól eða rafmagnsreiðhjól (möguleiki á lengingu fyrir þriðja hjólið). Hægt er að halla festingunni til að auðvelda aðgang að farangursrými.

BMW Pro-spjaldtölvufesting.
Örugg festing fyrir spjaldtölvur með BMW-öryggishulstri (hlífðarhulstur). Festinguna er hægt að stilla í mismunandi stöðu og sjónarhorn og hún er fest á ferða- og hægindaaukabúnaðinn eða hefðbundna festingu.
TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW XM.
BMW XM.*
Afl í kW (hö.): | 480 (653) |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek.: | 4,3 |
Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km samkvæmt NEDC-prófun: | 2,7 |
Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km samkvæmt NEDC-prófun: | 61,0 |

VERÐ, FJÁRMÖGNUN OG LEIGA Á NÝJUM BMW XM.
BMW-FJÁRMÖGNUN FYRIR NÝJAN BMW XM.

ÞJÓNUSTA OG RÁÐGJÖF FYRIR NÝJAN BMW XM.
FYRIRBYGGJANDI VIÐHALD FYRIR NÝJAN BMW XM.

Fyrirbyggjandi viðhald greinir sjálfkrafa væntanlegt viðhald eða viðgerðir sem þörf er á fyrir bílinn og sendir þér skilaboð.
- Milliðliðalaus hjálp frá sérfræðingum BMW
- Vandamál leyst með fjarstýrðu viðhaldi
- Komið í veg fyrir mögulegar vélarbilanir
- Aukið framboð á þjónustu fyrir einstaklinga
- Gjaldfrjálst sem hluti af ConnectedDrive-samningi
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW XM*,**:
Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km: 2,7
Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km: 61,0
Orkunotkun, í blönduðum akstri í kWh/100 km: 32,0
BMW XM Red Label*,**:
Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km: 1,7–1,4
Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km: 37–33
Orkunotkun, í blönduðum akstri í kWh/100 km: 32,4–30,4
Uppgefnar tölur yfir eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun voru fengnar í samræmi við gildandi útgáfu af Evrópureglugerð (EB) 715/2007 þegar gerðarviðurkenning átti sér stað. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í uppgefnu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.
Skilvirknigildi hvað varðar losun koltvísýrings eru ákvörðuð í samræmi við tilskipun 1999/94/EB og gildandi útgáfu Evrópureglugerðarinnar. Uppgefin gildi byggjast á eldsneytisnotkun, koltvísýringsgildum og orkunotkun samkvæmt NEDC-prófun fyrir viðkomandi flokk.
Frekari upplýsingar um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er hægt að finna í „handbók um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun í nýjum fólksbílum“, en hana er hægt að nálgast á öllum sölustöðum og á https://www.dat.de/e10.
* Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.
** Bráðabirgðatölur.