BMW XM G09, skásett sjónarhorn frá jörðu

XM

BMW XM G09, skásett sjónarhorn frá jörðu

TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW XM.

XMTÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW XM.

Nýr BMW XM – vélar, staðreyndir og mál.

BMW XM: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

Select model
  • BMW XM (9)

Aflrás (1)(2)

Gerð aflrásar Bensínvél - tengiltvinnbíll
Afl í kW (hö.) 480 (653) (8)
Tog í Nm 800 (8)
Gírskipting Átta þrepa, sjálfskipting
Drifrás Aldrif

TwinPower Turbo-vél (1)

Strokkar 8
Slagrými í cm³ 4395
Nafnafl í kW (hö.)/1/mín. 360 (489)/5400-7200
Nafntog í Nm/1/mín. 650

Rafmótor (2)(3)

(Nafngildi) afl/30 mín. afl í kW (hö.) 145 (197)/57 (77)
(Nafngildi) tog í Nm 280

Afkastageta

Hröðun 0–100 km/klst. í sek. 4,3
Hámarkshraði í km/klst. 250
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. 140

Sparneytni / losun koltvísýrings (1)(4)

Eldsneytisnotkun, í innanbæjarakstri í l/100 km samkvæmt NEDC-prófun -
Eldsneytisnotkun, í utanbæjarakstri í l/100 km samkvæmt NEDC-prófun -
Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km samkvæmt NEDC-prófun 2,7
Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km samkvæmt NEDC-prófun 61,0
Rafmagnsnotkun, í blönduðum akstri í kWh/100 km samkvæmt NEDC-prófun 32,0
Drægi á rafmagni, í km samkvæmt NEDC-prófun (5) 87

Háspenna/48 volta rafhlaða, hleðsla (6)

Rafhlöðurýmd í kWh 25,7
Hámarkshleðsluafl í kW með riðstraumi/jafnstraumi 7,4/-
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í mín. -
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. 4,25

Mál/þyngd

Lengd/breidd/hæð í mm 5110/2005/1755
Hjólhaf í mm 3105
Eigin þyngd í kg (7) 2785
Farangursrými í l 527-1820
Rúmtak eldsneytisgeymis í l 69
Hægt að fá afhendan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12%/niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 2700/140

Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.

  • BMW XM*,**:
    Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km: 2,7
    Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km: 61,0
    Orkunotkun, í blönduðum akstri  í kWh/100 km: 32,0

    BMW XM Red Label*,**:
    Eldsneytisnotkun, í blönduðum akstri í l/100 km: 1,7–1,4
    Losun koltvísýrings, í blönduðum akstri í g/km: 37–33 
    Orkunotkun, í blönduðum akstri í kWh/100 km: 32,4–30,4

    Uppgefnar tölur yfir eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun voru fengnar í samræmi við gildandi útgáfu af Evrópureglugerð (EB) 715/2007 þegar gerðarviðurkenning átti sér stað. Tölurnar eiga við um bíl í grunnútfærslu í Þýskalandi og í uppgefnu drægi er tillit tekið til aukabúnaðar og ólíkra felgu- og hjólbarðastærða sem eru í boði fyrir valda gerð.


    Skilvirknigildi hvað varðar losun koltvísýrings eru ákvörðuð í samræmi við tilskipun 1999/94/EB og gildandi útgáfu Evrópureglugerðarinnar. Uppgefin gildi byggjast á eldsneytisnotkun, koltvísýringsgildum og orkunotkun samkvæmt NEDC-prófun fyrir viðkomandi flokk.

    Frekari upplýsingar um eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings í nýjum fólksbílum er hægt að finna í „handbók um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og rafmagnsnotkun í nýjum fólksbílum“, en hana er hægt að nálgast á öllum sölustöðum og á https://www.dat.de/e10.

    * Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.

    ** Bráðabirgðatölur.

Tölur fyrir afkastagetu, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings vísa til bíla með hefðbundna gírskiptingu.

(1)    Upplýsingar um afköst bensínvéla eiga við um bíla sem nota 98 oktana eldsneyti. Upplýsingar um eldsneytisnotkun eiga við um bíla sem nota viðmiðunareldsneyti í samræmi við ESB-reglugerð 715/2007. Einnig má nota blýlaust eldsneyti, 91 oktana eða meira, með hámarksetanólinnihaldi upp á 10% (E10). BMW mælir með 95 oktana eldsneyti. BMW mælir með 98 oktana eldsneyti fyrir kraftmeiri bíla.

(2)    Fyrir tengiltvinnbíl: Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu.

(3)    Fyrir tengiltvinnbíl: Þegar hitastig er undir frostmarki er rafmagnsdrifkerfið aðeins í boði eftir nokkurra kílómetra akstur, eða þegar rafhlaðan hefur hitnað upp í vinnsluhitastig.

(4)    Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við mælingarforskriftir og samsvara Evrópureglugerð (EB) 715/2007 í gildandi útgáfu. Gögn yfir drægi úr WLTP-prófunum taka til hvers kyns aukabúnaðar (sem í boði er í Þýskalandi, í þessu tilviki). Fyrir bíla sem nýlega hafa verið gerðarvottaðir frá 1. janúar 2021 eru aðeins til opinber gögn úr WLTP-prófunum. Frekari upplýsingar um mælingar í NEDC-prófunum og WLTP-prófunum er að finna á www.bmw.com/wltp

(5)    Fyrir tengiltvinnbíl: Vegið, blandaður akstur (vegin riðstraumshleðsla, EB)

(6)    Drægi er háð ýmsum þáttum, ekki síst aksturslagi hvers og eins, aðstæðum á valinni leið, umhverfishitastigi, notkun miðstöðvar/loftkælingar, forstillingu hitastigs.

(7)    Hleðslugeta fer eftir hleðslustöðu, umhverfishitastigi, akstursstillingum og notkun á aukabúnaði. Drægið sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun.

(8)    EB-þyngd án hleðslu vísar til bíls með staðalbúnað og felur ekki í sér neinn aukabúnað. Þyngd án hleðslu felur í sér 90% fyllingu eldsneytisgeymis og ökumann sem er 75 kg að þyngd. Aukabúnaður getur haft áhrif á þyngd bílsins, farmþunga og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftmótstöðu bílsins.

(9)    Samsett úr drifi vélar (tiltekið nafngildi) og rafmagnsdrifi (upp í tiltekið nafngildi). Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu.

(10) Bráðabirgðatölur; upplýsingar sem vantar voru ekki til reiðu við útgáfu gagnanna.

Lesa meira