Tæknilegar upplýsingar um BMW M5
|
Gerð aflrásar |
Bensín – Plug-in-Hybrid |
|---|---|
|
Afl í kW (hö.) |
535 (727) 3 |
|
Tog í Nm |
1.000 3 |
|
Gírskipting |
Átta þrepa sjálfskipting |
|
Drifrás |
Aldrif |
|
Strokkar |
8 |
|---|---|
|
Slagrými í cm³ |
4.395 |
|
Nafnafl í kW (hö.)/1/mín. |
430 (585) / 5.600 - 6.500 |
|
Nafntog í Nm/1/mín. |
750 / 1.800 - 5.400 |
|
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
145 (197) |
|---|---|
|
(Nafngildi) tog í Nm |
280 |
|
|
|
|---|---|
|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
3,5 |
|
Hámarkshraði í km/klst |
250 |
|
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. |
140 |
|
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km, samkvæmt WLTP-prófun 6 |
1,7 |
|---|---|
|
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun 6 |
39 |
|
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km 6 |
25,5 |
|
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 7 |
67 - 69 |
|
Hljóðstyrkur í framhjákeyrslu í dB(A) |
70 |
|
Hljóðstyrkur í kyrrstöðu í dB(A) / 1/mín |
87 / 3.750 |
|
Rafhlöðurýmd í kWh |
18,6 |
|---|---|
|
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
7,4 |
|
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
3:15 |
|
|
|
|---|---|
|
5.096 mm
|
|
|
1.970 mm
|
|
|
1.510 mm
|
|
|
Lengd í mm |
5.096 |
|
Breidd í mm |
1.970 |
|
Hæð í mm |
1.510 |
|
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.156 (1.081 / 1.075) |
|
Hjólhaf í mm |
3.006 |
|
Eiginþyngd bíls í kg 9 |
2.510 |
|
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.940 |
|
Burðargeta í kg |
505 |
|
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 10 |
2.000 / 100 |
|
Farangursrými í l |
466 |
|
Stærð eldsneytistanks í l |
60 |
|
|
|
|---|---|
|
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
|
Afl í kW (hö.) |
442 (601) |
|
Tog í Nm |
795 |
|
Gírskipting |
Eins þreps sjálfskipting |
|
Drifrás |
Aldrif |
|
|
|---|
|
|
|
|---|---|
|
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
442 (601) / 127 (173) |
|
(Nafngildi) tog í Nm |
795 |
|
|
|
|---|---|
|
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
3,8 |
|
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. |
230 |
|
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
20,6 - 18,2 |
|---|---|
|
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 7 |
455 - 516 |
|
Rafhlöðurýmd í kWh |
81,2 |
|---|---|
|
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km |
146 |
|
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 |
|
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
04:15 |
|
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
205 |
|
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í klst. |
00:30 |
|
|
|
|---|---|
|
5.060 mm
|
|
|
1.900 mm
|
|
|
1.505 mm
|
|
|
Lengd í mm |
5.060 |
|
Breidd í mm |
1.900 |
|
Hæð í mm |
1.505 |
|
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.156 (1.081/1.075) |
|
Hjólhaf í mm |
2.995 |
|
Eiginþyngd bíls í kg 9 |
2.380 |
|
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.895 |
|
Burðargeta í kg |
590 |
|
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 10 |
2.000 / 80 |
|
Farangursrými í l |
490 |
Eldsneytisnotkun og CO2 losun.
BMW M5 með M xDrive[1][2]: Eldsneytiseyðsla í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í l/100 km: 1,7; CO2 losun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í g/km: 39; Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km: 25,5; Rafmagnsdrægni samkvæmt WLTP í km: 67 - 69
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, útihita, hita/loftkælingu.
[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegin, samsett (EC AC blönduð hleðsla)