TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR UM BMW i4.
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
---|---|
Afl í kW (hö.) |
210 (286) |
Tog í Nm |
400 |
Gírskipting |
Sex þrepa sjálfskipting |
Drifrás |
Afturhjóladrif |
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
210 (286) / 80 (109) |
---|---|
(Nafngildi) tog í Nm |
400 |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
6 |
---|---|
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. |
190 |
1 | |
---|---|
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun |
0 |
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
18,7 - 15,8 |
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 2 |
406 - 483 |
3 | |
---|---|
Rafhlöðurýmd í kWh |
67 |
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km 3 |
144 - 182 |
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 (-) |
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
7 (-) |
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
180 |
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í mín. |
32 |
4.783 mm
|
|
1.852 mm
|
|
1.448 mm
|
|
Lengd í mm |
4.783 |
Breidd í mm |
1.852 |
Hæð í mm |
1.448 |
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.073 (1.042 / 1.031) |
Hjólhaf í mm |
2.856 |
Eiginþyngd bíls í kg 4 |
2.065 |
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.545 |
Burðargeta í kg |
555 |
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 5 |
1.600 / 75 |
Farangursrými í l |
470 - 1.290 |
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
---|---|
Afl í kW (hö.) |
400 (544) |
Tog í Nm |
795 |
Gírskipting |
Eins þreps sjálfskipting |
Drifrás |
Aldrif |
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
400 (544) / 125 (170) |
---|---|
(Nafngildi) tog í Nm |
795 |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
3,9 |
---|---|
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. |
225 |
1 | |
---|---|
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun |
0 |
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
22,5 - 18 |
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 2 |
415 - 520 |
Hljóðstyrkur í framhjákeyrslu í dB(A) |
66 |
3 | |
---|---|
Rafhlöðurýmd í kWh |
81,1 |
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km 3 |
132 - 171 |
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 (-) |
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
8,5 (-) |
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
205 |
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í mín. |
30 |
4.783 mm
|
|
1.852 mm
|
|
1.448 mm
|
|
Lengd í mm |
4.783 |
Breidd í mm |
1.852 |
Hæð í mm |
1.448 |
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.073 (1.042 / 1.031) |
Hjólhaf í mm |
2.856 |
Eiginþyngd bíls í kg 4 |
2.290 |
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.735 |
Burðargeta í kg |
520 |
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 5 |
1.600 / 75 |
Farangursrými í l |
470 - 1.290 |
Gerð aflrásar |
Rafbíll |
---|---|
Afl í kW (hö.) |
250 (340) |
Tog í Nm |
430 |
Gírskipting |
Eins þreps sjálfskipting |
Drifrás |
Afturhjóladrif |
(Nafn) afl/30 mínútna afl í kW (hö) |
250 (340) / 105 (143) |
---|---|
(Nafngildi) tog í Nm |
430 |
Hröðun 0–100 km/klst. í sek. |
5,6 |
---|---|
Hámarkshraði á rafmagni í km/klst. |
190 |
1 | |
---|---|
Orkunotkun í blönduðum akstri samkvæmt WLTP í kWh/100 km |
18,6–15,4 |
Drægi á rafmagni. WLTP-prófun í km 2 |
491–600 |
Hljóðstyrkur í framhjákeyrslu í dB(A) |
– (7) |
Hljóðstyrkur í kyrrstöðu í dB(A) / 1/mín |
– (7) |
3 | |
---|---|
Rafhlöðurýmd í kWh |
81,3 |
Aukið drægi eftir 10 mínútur af háspennuhleðslu í km 3 |
154 - 197 |
Hámarks AC hleðslugeta í kW |
11 |
Hleðslutími með riðstraumi, 0–100% í klst. |
8:30 |
Hámarks DC hleðslugeta í kW |
205 |
Hleðslutími með jafnstraumi, 10–80% í mín. |
0:30 |
4.783 mm
|
|
1.852 mm
|
|
1.448 mm
|
|
Lengd í mm |
4.783 |
Breidd í mm |
1.852 |
Hæð í mm |
1.448 |
Breidd með speglum (ökumanns-/farþegamegin) í mm |
2.073 (1.042 / 1.031) |
Hjólhaf í mm |
2.856 |
Eiginþyngd bíls í kg 4 |
2.125 |
Leyfileg heildarþyngd í kg |
2.605 |
Burðargeta í kg |
555 |
Hægt að fá afhentan með stuðningi fyrir tengivagnsálag, hemlun, allt að 12% / niðurþrýstingur á dráttarkrók í kg 5 |
1.600 / 75 |
Farangursrými í l |
470–1.290 |
Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.
BMW i4 eDrive40 Gran Coupé[1]: Orkunotkun, WLTP-prófun í blönduðum akstri í kWh/100 km: 18,6–15,4; Rafmagnsdrægni, WLTP í km: 491–600
[1] Drægni fer eftir ýmsum þáttum, einkum: aksturslagi, leiðareiginleikum, hitastigi, upphitun/loftkælingu, forhitun.