BMW X5 G05 LCI

NÝR X5

BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

NÝR X5BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

Helstu staðreyndir og tölur um BMW X5:
 

  • Vél, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings
  • Afkastagögn á borð við slagrými, kW/hestöfl, tog og hröðun
  • Þyngd, mál, felgu- og hjólbarðastærð
Lesa meira

BMW X5: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

Velja gerð

Total Powertrain [1][2]

Powertrain type Petrol - plug-in hybrid
Power in kW (hp) 360 (489) [9]
Torque in Nm 700 [9]
Transmission 8-speed, automatic
Drivetrain All-wheel drive

TwinPower Turbo internal combustion engine [1]

Cylinders 6
Displacement in cm³ 2998
Nominal power in kW (hp)/1/min 230 (313)/5000-6500
Nominal torque in Nm/1/min 450/1750-4700

Electric motor [2][3]

(Nominal) power/30 minutes power in kW (hp) 145 (197)/57 (77)
(Nominal) torque in Nm 280

Performance

Acceleration 0–100 km/h in s 4.8
Maximum speed in km/h 250
Electric top speed in km/h 140

Fuel economy/CO2 emissions [1][4]

Fuel consumption, combined in l/100 km [5] 1.1-0.8
CO2 emissions, combined WLTP in g/km [5] 26-18
Energy consumption, combined WLTP in kWh/100 km [5] 27.0-22.9
Electric range, WLTP in km [6] 94-110

High-voltage/48 volt battery, charging [7]

Battery capacity in kWh 25.7
Maximum charging power AC/DC in kW 7.4/-
Charging time DC 10–80% in min -
Charging time AC 0–100% in h 4.5

Dimensions/weights

Length/width/height in mm 4935/2004/1755
Wheelbase in mm 2975
Curb weight in kg [8] 2495
Luggage capacity in l 500-1720
Fuel capacity in l 69
Optionally delivered with support for trailer load, braked, up to 12%/towbar download in kg 2700/140
BMW-felgur og hjólbarðar, nærmynd af ESB-hjólbarðamerkingu

BMW-FELGUR OG HJÓLBARÐAR.

Hjólbarðarnir fyrir bílana okkar gangast undir strangar prófanir með allt að 50 mismunandi gæðaviðmiðum – töluvert fleiri en mælt er fyrir um í samræmdri reglugerð um merkingar á hjólbörðum sem gildir um alla Evrópu. Hér er að finna allar upplýsingar um eiginleika hjólbarðanna sem notaðir eru hjá BMW.

Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.

BMW X5 xDrive40i:
Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km, samkvæmt WLTP-prófun: 1.1-0.8
Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun: 26-18

Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, rafmagnsnotkun og drægi á rafmagni eru fengin með lögboðnum mælingaraðferðum og eru í samræmi við reglugerð (ESB) nr. 715/2007 með áorðnum breytingum. Hvað varðar drægi taka WLTP-tölur allan aukabúnað inn í reikninginn. Fyrir nýja bíla sem hafa hlotið gerðarviðurkenningar eftir 1. janúar 2021 eru aðeins til opinberar tæknilýsingar samkvæmt WLTP-prófunum. Frekari upplýsingar um NEDC- og WLTP-mælingaraðferðirnar er að finna á www.bmw.de/wltp

Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.

Tölur fyrir afkastagetu, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings vísa til bíla með hefðbundna gírskiptingu. 

 

[1] Upplýsingar um afköst bensínvéla eiga við um bíla sem nota 98 oktana eldsneyti. Upplýsingar um eldsneytisnotkun eiga við um bíla sem nota viðmiðunareldsneyti í samræmi við ESB-reglugerð 715/2007. Einnig má nota blýlaust eldsneyti, 91 oktana eða meira, með hámarksetanólinnihaldi upp á 10% (E10). BMW mælir með 95 oktana eldsneyti. BMW mælir með 98 oktana eldsneyti fyrir kraftmeiri bíla. 

 

[2] Fyrir tengiltvinnbíl: Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu. 

 

[3] Fyrir tengiltvinnbíl: Þegar hitastig er undir frostmarki er rafmagnsdrifkerfið aðeins í boði eftir nokkurra kílómetra akstur, eða þegar rafhlaðan hefur hitnað upp í vinnsluhitastig. 

 

[4] Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við mælingarforskriftir og samsvara Evrópureglugerð (EB) 715/2007 í gildandi útgáfu. Gögn yfir drægi úr WLTP-prófunum taka til hvers kyns aukabúnaðar (sem í boði er í Þýskalandi, í þessu tilviki). Fyrir bíla sem nýlega hafa verið gerðarvottaðir frá 1. janúar 2021 eru aðeins til opinber gögn úr WLTP-prófunum. Auk þess er NEDC-gilda ekki getið í samvæmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 samkvæmt Evrópureglugerð nr. 2022/195. Frekari upplýsingar um mælingar í NEDC-prófunum og WLTP-prófunum er að finna á www.bmw.com/wltp

 

Frekari upplýsingar eldsneytisnotkun og opinberar tölur um koltvísýringslosun hverrar gerðar fólksbíla má finna í ritinu „Leiðbeiningar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og raforkunotkun nýrra fólksbíla“ sem fæst endurgjaldslaust á öllum sölustöðum, á Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og á https://www.dat.de/co2/

 

[5] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegið, blandaður akstur (vegin riðstraumshleðsla, EB) 

 

[6] Drægi er háð ýmsum þáttum, ekki síst aksturslagi hvers og eins, aðstæðum á valinni leið, umhverfishitastigi, notkun miðstöðvar/loftkælingar, forstillingu hitastigs. 

 

[7] Hleðslugeta fer eftir hleðslustöðu, umhverfishitastigi, akstursstillingum og notkun á aukabúnaði. Drægið sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun. 

 

[8] EB-þyngd án hleðslu vísar til bíls með staðalbúnað og felur ekki í sér neinn aukabúnað. Þyngd án hleðslu felur í sér 90% fyllingu eldsneytisgeymis og ökumann sem er 75 kg að þyngd. Aukabúnaður getur haft áhrif á þyngd bílsins, farmþunga og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftmótstöðu bílsins. 

 

[9] Samsett úr drifi vélar (tiltekið nafngildi) og rafmagnsdrifi (upp í tiltekið nafngildi). Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu. 

Lesa meira