BMW X5 G05 LCI

NÝR X5

BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

NÝR X5BMW X5: VÉLAR OG TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

    Helstu staðreyndir og tölur um BMW X5:
     

    • Vél, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings
    • Afkastagögn á borð við slagrými, kW/hestöfl, tog og hröðun
    • Þyngd, mál, felgu- og hjólbarðastærð
    Lesa meira

    BMW X5: TÆKNILEGAR UPPLÝSINGAR.

    Velja gerð

    Total Powertrain [1][2]

    Powertrain type Petrol - plug-in hybrid
    Power in kW (hp) 360 (489) [9]
    Torque in Nm 700 [9]
    Transmission 8-speed, automatic
    Drivetrain All-wheel drive

    TwinPower Turbo internal combustion engine [1]

    Cylinders 6
    Displacement in cm³ 2998
    Nominal power in kW (hp)/1/min 230 (313)/5000-6500
    Nominal torque in Nm/1/min 450/1750-4700

    Electric motor [2][3]

    (Nominal) power/30 minutes power in kW (hp) 145 (197)/57 (77)
    (Nominal) torque in Nm 280

    Performance

    Acceleration 0–100 km/h in s 4.8
    Maximum speed in km/h 250
    Electric top speed in km/h 140

    Fuel economy/CO2 emissions [1][4]

    Fuel consumption, combined in l/100 km [5] 1.1-0.8
    CO2 emissions, combined WLTP in g/km [5] 26-18
    Energy consumption, combined WLTP in kWh/100 km [5] 27.0-22.9
    Electric range, WLTP in km [6] 94-110

    High-voltage/48 volt battery, charging [7]

    Battery capacity in kWh 25.7
    Maximum charging power AC/DC in kW 7.4/-
    Charging time DC 10–80% in min -
    Charging time AC 0–100% in h 4.5

    Dimensions/weights

    Length/width/height in mm 4935/2004/1755
    Wheelbase in mm 2975
    Curb weight in kg [8] 2495
    Luggage capacity in l 500-1720
    Fuel capacity in l 69
    Optionally delivered with support for trailer load, braked, up to 12%/towbar download in kg 2700/140

    Eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.

    BMW X5 xDrive40i:
    Eldsneytisnotkun í blönduðum akstri í l/100 km, samkvæmt WLTP-prófun: 1.1-0.8
    Losun koltvísýrings í blönduðum akstri í g/km, WLTP-prófun: 26-18

    Þegar hitastig fellur niður fyrir 0 gráður á Celsíus er ekki hægt að aka þessum tengiltvinnbíl á rafmagni fyrr en rafhlaðan hefur náð ganghita eftir nokkurra kílómetra akstur.

    Tölur fyrir afkastagetu, eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings vísa til bíla með hefðbundna gírskiptingu. 

     

    [1] Upplýsingar um afköst bensínvéla eiga við um bíla sem nota 98 oktana eldsneyti. Upplýsingar um eldsneytisnotkun eiga við um bíla sem nota viðmiðunareldsneyti í samræmi við ESB-reglugerð 715/2007. Einnig má nota blýlaust eldsneyti, 91 oktana eða meira, með hámarksetanólinnihaldi upp á 10% (E10). BMW mælir með 95 oktana eldsneyti. BMW mælir með 98 oktana eldsneyti fyrir kraftmeiri bíla. 

     

    [2] Fyrir tengiltvinnbíl: Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu. 

     

    [3] Fyrir tengiltvinnbíl: Þegar hitastig er undir frostmarki er rafmagnsdrifkerfið aðeins í boði eftir nokkurra kílómetra akstur, eða þegar rafhlaðan hefur hitnað upp í vinnsluhitastig. 

     

    [4] Opinber gögn um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings, orkunotkun og drægi á rafmagni voru ákvörðuð í samræmi við mælingarforskriftir og samsvara Evrópureglugerð (EB) 715/2007 í gildandi útgáfu. Gögn yfir drægi úr WLTP-prófunum taka til hvers kyns aukabúnaðar (sem í boði er í Þýskalandi, í þessu tilviki). Fyrir bíla sem nýlega hafa verið gerðarvottaðir frá 1. janúar 2021 eru aðeins til opinber gögn úr WLTP-prófunum. Auk þess er NEDC-gilda ekki getið í samvæmisvottorðum frá og með 1. janúar 2023 samkvæmt Evrópureglugerð nr. 2022/195. Frekari upplýsingar um mælingar í NEDC-prófunum og WLTP-prófunum er að finna á www.bmw.com/wltp

     

    Frekari upplýsingar eldsneytisnotkun og opinberar tölur um koltvísýringslosun hverrar gerðar fólksbíla má finna í ritinu „Leiðbeiningar um eldsneytisnotkun, losun koltvísýrings og raforkunotkun nýrra fólksbíla“ sem fæst endurgjaldslaust á öllum sölustöðum, á Deutsche Automobil Treuhand GmbH (DAT), Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi, og á https://www.dat.de/co2/

     

    [5] Fyrir tengiltvinnbíl: Vegið, blandaður akstur (vegin riðstraumshleðsla, EB) 

     

    [6] Drægi er háð ýmsum þáttum, ekki síst aksturslagi hvers og eins, aðstæðum á valinni leið, umhverfishitastigi, notkun miðstöðvar/loftkælingar, forstillingu hitastigs. 

     

    [7] Hleðslugeta fer eftir hleðslustöðu, umhverfishitastigi, akstursstillingum og notkun á aukabúnaði. Drægið sem er birt byggist á bestu útkomu WLTP-prófunar. Hleðslutími miðast við umhverfishitastigið 23 gráður á Celsíus að akstri loknum og kann að vera mismunandi eftir notkun. 

     

    [8] EB-þyngd án hleðslu vísar til bíls með staðalbúnað og felur ekki í sér neinn aukabúnað. Þyngd án hleðslu felur í sér 90% fyllingu eldsneytisgeymis og ökumann sem er 75 kg að þyngd. Aukabúnaður getur haft áhrif á þyngd bílsins, farmþunga og hámarkshraða ef valinn búnaður hefur áhrif á loftmótstöðu bílsins. 

     

    [9] Samsett úr drifi vélar (tiltekið nafngildi) og rafmagnsdrifi (upp í tiltekið nafngildi). Rafmagnsdrif ræðst af hleðslustigi rafhlöðu. 

    Lesa meira